Bộ Công an triệt phá đường dây buôn bán ma túy cực "khủng" ở TP.HCM


Thứ 4, 20/03/2019 | 11:57


Cùng sự kiện

Bộ Công an vừa triệt phá một vụ vận chuyển ma túy với số lượng được cho là lớn nhất từ trước đến nay.

Bộ Công an vừa triệt phá một vụ vận chuyển ma túy với số lượng được cho là lớn nhất từ trước đến nay.

Thông tin trên được báo PLO đăng tải. Theo đó, vào chiều ngày 20/3, trinh sát Cục cảnh sát Điều tra tội phạm về Ma túy (Bộ Công an) cùng nhiều đơn vị phối hợp phong tỏa một địa điểm tại khu dân cư Bình Hưng Hòa B (quận Bình Tân, TP.HCM). Đây là một trong nhiều điểm có liên quan đến đường dây ma túy với số lượng giao dịch đến hàng trăm kg vừa bị Bộ công an triệt phá.

Công an kiểm đếm lượng ma túy bị thu giữ. Ảnh: VnExpress

Theo báo Thanh Niên, lực lượng chức năng đã thu giữ một xe bán tải đầy ắp ma túy với số lượng lên đến gần nửa tấn.

Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục khám xét khẩn cấp ngôi nhà được cho là tụ điểm mà các nghi can cất giấu ma túy.

Một số đối tượng bị khống chế. Ảnh: Thanh Niên

Nguồn tin trên cũng cho hay, đến 18h cùng ngày, lực lượng của Bộ Công an và các đơn vị liên quan, các đơn vị phối hợp triệt phá, vẫn đang tiến hành kiểm đếm tang vật, xử lý các nghi can...

Theo cảnh sát, đây là chuyên án ma túy lớn nhất từ trước đến nay, do các nghi can người Lào, Trung Quốc cấu kết với những người ở Việt Nam vận chuyển trái phép ma túy đá từ Lào qua cửa khẩu Bờ Y về TP.HCM.

Đây được cho là một đường dây ma túy lớn nhất từ trước đến nay được triệt phá. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Đến nay, lực lượng chức năng đã tạm giữ 11 người, trong đó 8 người Trung Quốc, 3 người Việt, thu 300 kg ma túy. Hiện Công an đồng loạt khám xét 5 kho cất giấu ma túy tại TP.HCM và 2 điểm tại tỉnh Đăk Nông, báo Tri thức trực tuyến đưa tin.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-cong-an-triet-pha-duong-day-buon-ban-ma-tuy-cuc-khung-o-tphcm-a267413.html