Bóc mẽ chiêu “tuồn” thuốc lắc vào vũ trường của nữ dân chơi 9X


Chủ nhật, 03/09/2017 | 06:42


Cùng sự kiện

Trong thời gian lê la tại các quán bar, vũ trường, Ngọc và KamLue Saeng nhận thấy việc buôn bán thuốc lắc ở đây sẽ đem lại nhiều lợi nhuận. Cả hai đã tiến hành buôn bán l

Trong thời gian lê la tại các quán bar, vũ trường, Ngọc và KamLue Saeng nhận thấy việc buôn bán thuốc lắc ở đây sẽ đem lại nhiều lợi nhuận. Cả hai đã tiến hành buôn bán loại hàng cấm này tại Thái Lan. Thấy việc làm ăn phát đạt, KamLue Saeng bàn với Ngọc tìm cách tuồn thuốc lắc vào các quán bar, vũ trường ở TP.HCM, Vũng Tàu.

Buôn bán thuốc lắc xuyên quốc gia

Ngày 31/8, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan này vừa kết hợp với Công an TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển ma túy dưới dạng thuốc lắc từ Thái Lan về Việt Nam. Các đối tượng bị bắt giữ gồm: KamLue Saeng (SN 1981, quốc tịch Thái Lan), Nguyễn Thị Kim Ngọc (SN 1993, ngụ huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, người tình của KamLue Saen).

Theo thông tin ban đầu, trong quá trình điều tra các đường dây buôn bán ma túy, thuốc lắc cho các quán bar, vũ trường... ở TP.Vũng Tàu, Công an TP.Vũng Tàu phát hiện Ngọc là một trong những “mắt xích” quan trọng, thường xuyên cung cấp hàng cấm nên bí mật theo dõi.

Hình minh họa

Sau quá trình theo dõi, ngày 24/8, công an phát hiện Ngọc chạy xe từ tỉnh Vũng Tàu đi tỉnh Tiền Giang gặp 1 đối tượng nước ngoài tên KamLue Saeng. Khi cả hai vừa bước vào phòng 630 khách sạn M.K (thuộc phường 4, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) thì bị các trinh sát thuộc Công an tỉnh Tiền Giang và Công an TP.Vũng Tàu ập vào bắt giữ. Tại đây, cơ quan công an kiểm tra phát hiện trong vali của KamLue Saeng có 4.076 viên thuốc lắc (ma túy tổng hợp dạng nén), hơn 600 triệu đồng và 2 chiếc điện thoại di động.

Trao đổi với PV, một điều tra viên cho biết: “Dù còn trẻ nhưng Ngọc đã có “thâm niên” hoạt động ở các quán bar, vũ trường. Ban đầu, Ngọc đến quán bar làm tiếp tân. Sau khi quen biết KamLue Saeng, Ngọc bắt đầu móc nối với nhân viên, chủ quán bar, vũ trường để buôn bán thuốc lắc. Biết đây là một đường dây buôn bán ma túy lớn, công an đã điều động các trinh sát “nằm vùng”, xâm nhập vào “lãnh địa” của Ngọc để tìm hiểu cách thức hoạt động...

“Hot girl” 9X trở thành “bà trùm”

Tại cơ quan công an, Ngọc khai là người yêu của KamLue Saeng. Cả hai quen biết nhau khi KamLue Saeng đến TP.Vũng Tàu du lịch. Sau đó, 2 đối tượng thường xuyên qua lại giữa 2 nước Việt Nam và Thái Lan để vui chơi. Trong quá trình đi chơi, hẹn hò tại các quán bar, vũ trường, KamLue Saeng nhận thấy việc buôn bán thuốc lắc sẽ đem lại nhiều lợi nhuận. Cả hai quyết định đầu tư vốn, tiến hành buôn bán hàng cấm tại Thái Lan.

Thấy việc làm ăn phát đạt, KamLue Saeng bàn với Ngọc mở rộng thị trường thuốc lắc về Việt Nam. Ngọc khai, chúng đã bán thuốc lắc cho các quán bar, vũng trường ở TP.HCM và TP.Vũng Tàu. Nhiệm vụ của KamLue Saeng là vận chuyển thuốc lắc từ Thái Lan về Việt Nam cho Ngọc tiêu thụ. Để tránh bị phát hiện, trong quá trình vận chuyển thuốc lắc, KamLue Saeng không đi bằng máy bay mà đi xe khách rồi về tập kết ở các tỉnh vùng ven như Tiền Giang, Long An,... Sau đó, Ngọc sẽ đến lấy hàng rồi mang đi tiêu thụ.

Được biết, tại quê nhà Long An, Ngọc nổi tiếng là “dân chơi”, thường xuyên được bạn trai tặng đồ hàng hiệu. Nhà Ngọc có 2 chị em. Ngọc là con đầu trong một gia đình làm nông bình thường. Học xong cấp 3, Ngọc đến TP.Vũng Tàu sinh sống. Từ ngày quen biết KamLue Saeng, cả hai thường xuyên đi du lịch và “tranh thủ” mua thuốc lắc về bán. Sau khi đưa được “hàng” về nước, Ngọc sẽ phân bổ cho một số đàn em của mình tại các vũ trường, quán bar ở TP.Vũng Tàu và TP.HCM tiêu thụ. Trong trường hợp cần thiết, Ngọc sẽ tự mình mang thuốc lắc đến vũ trường bán.

Trong giới dân chơi thuốc lắc ở TP.Vũng Tàu, Ngọc được xem như một “bà trùm” có nhà lầu, xe hơi. Tại các vũ trường, khi nhắc đến tên của Ngọc, ai cũng biết và nể sợ.

Tiếp tục điều tra mở rộng Đại diện Công an tỉnh Tiền Giang cho biết: “Sau khi nhận được tin báo của Công an TP.Vũng Tàu về một đường dây buôn bán ma túy, thuốc lắc lớn trên địa bàn, đơn vị đã nhanh chóng kết hợp điều tra vụ án. Từ nguồn tin trinh sát, chúng tôi phát hiện các đối tượng đang giao dịch tại khách sạn M.K thuộc phường 4, TP.Mỹ Tho nên đã tập trung tiến hành bắt giữ. Hiện, KamLue Saeng và Nguyễn Thị Kim Ngọc đã được bàn giao cho Công an TP.Vũng Tàu để tiếp tục điều tra mở rộng”.

Hương Sen - Dương Hạnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-me-chieu-tuon-thuoc-lac-vao-vu-truong-cua-nu-dan-choi-9x-a200829.html