+Aa-
    Zalo

    Cán bộ kho bạc đánh chết vợ đang ra sao trong trại giam?

    ĐS&PL (ĐSPL) - “Trong trại giam, Vũ Trung Hiếu tỏ ra hoảng loạn, trầm uất, ít nói và gần như bất động”.
    (ĐSPL) - “Trong trại giam, Vũ Trung Hiếu tỏ ra hoảng loạn, trầm uất, ít nói và gần như bất động”.
    Tin tức báo Người lao động đăng tải, chiều 4/2, Phòng Cảnh sát điều tra (CSĐT) tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đã khởi tố vụ án để điều tra về hành vi Giết người đối với Vũ Trung Hiếu (41 tuổi, cán bộ Phòng Thanh tra - Kho bạc Nhà nước chi nhánh Hải Dương).
    Nạn nhân là chị Vũ Thị M. (40 tuổi) là cán bộ ngân hàng, vợ Hiếu.
    Theo một cán bộ điều tra của Phòng PC45 Công an tỉnh Hải Dương, sau khi đánh vợ vỡ tim, rách phổi, gẫy 13 xương sườn, bị tạm giữ, Hiếu tỏ ra hoảng loạn.

    Hiếu đánh vợ vỡ tim do mặc váy ngắn đi ăn cưới - Ảnh: Cơ quan công an cung cấp.

    Nhưng đến thời điểm hiện tại, anh ta đã dần lấy lại bình tĩnh và khai báo rất thành khẩn. “Những ngày qua ở trong nhà tạm giữ của Công an tỉnh Hải Dương tại Trại giam Kim Chi, dù đã tỉnh táo, lấy lại bình tĩnh nhưng Hiếu tỏ ra trầm uất hơn, ít nói và gần như bất động” - cán bộ điều tra cho biết.
    Chiều 2/4, khi cán bộ điều tra vào lấy lời khai, Hiếu khai báo rất rành mạch từng chi tiết. Tuy nhiên, khi nhắc đến 2 đứa con trai, Hiếu lại khóc nghẹn. Hiếu nghẹn lời: "Em khai báo thành khẩn vì rất mong sự khoan dung của pháp luật và hơn nữa lương tâm sẽ thanh thản. Khi ra tòa, em sẽ xin lỗi cả 2 gia đình bên nội và bên ngoại vì em mà phải chịu nỗi đau quá lớn”.
    Video: Bị em vợ đánh trọng thương khi đi “hòa giải”
    Trước đó, như tin tức đã đăng tải, Sự việc xảy ra vào khoảng 14h30, chị M. và chồng là Nguyễn Văn Hiếu cãi nhau. Hiếu đã đánh gãy xương sườn chị M., sau đó chị M. được hàng xóm đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu nhưng do vết thương nặng chị M. đã tử vong.
    Nguồn tin từ báo Người lao động cho biết thông tin chấn động, tại cơ quan công an, bước đầu Hiếu khai nhận, sáng 29/3, chị M. đi đám cưới một người quen. Khi thấy chị M. mặc chiếc váy đến ngang đầu gối, Hiếu tỏ ra khó chịu nhưng anh ta không nói gì.
    Sau đó, Hiếu cũng đến nhà một người cùng cơ quan uống rượu. Khoảng 12h cùng ngày, về đến nhà, Hiếu lên tầng 2 định tìm viên thuốc giải rượu thì chị M. từ trên tầng đi xuống. Thấy chồng, chị M. trêu đùa rủ chồng vào trong buồng tình cảm.
    Sẵn có men rượu, trong người đã nổi cơn ghen, Hiếu dùng tay đấm chị M. vào đầu và người làm chị ngã ra đất ở phòng trên tầng hai. Chưa chịu dừng lại, gã chồng vũ phu này tiếp tục đạp vào bụng và sườn của chị M., cho đến khi nạn nhân ngất xỉu.
    Khi thấy chị M. nằm bất động, Hiếu bế nạn nhân lên giường nằm nhưng sau đó vẫn thấy chị M. nằm bất động nên đã hô hoán rồi cùng bà con xóm giềng đưa nạn nhân M. vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã quá muộn.
    PV(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-bo-kho-bac-danh-chet-vo-dang-ra-sao-trong-trai-giam-a89608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan