Cảnh sát nổ súng khống chế đối tượng vào quán cà phê gây loạn


Thứ 6, 28/10/2016 | 09:13


(ĐSPL) - Nam thanh niên cầm mã tấu xông vào quán cà phê gây loạn, buộc Cảnh sát cơ động phải nổ súng khống chế.

(ĐSPL) - Nam thanh niên cầm mã tấu xông vào quán cà phê gây loạn, buộc Cảnh sát cơ động phải nổ súng khống chế.

Tin tức đăng tải trên báo Giao thông cho hay, khoảng 4h30 sáng 12/5, tại quán cafe Gốc Phố (đường Trần Huỳnh, phường 7, TP Bạc Liêu), một nam thanh niên tay cầm mã tấu xông vào quán gây loạn làm mọi người trong quán một phen hoảng hốt, buộc Cảnh sát cơ động phải nổ súng khống chế.

Theo đó vào thời gian trên, chị Thuyền (chủ quán cafe Gốc Phố) đang sắp xếp bàn ghế cho khách ngồi thì một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) dừng xe trước quán, cầm mã tấu xông vào trong quán nói: “Mày muốn cái gì?”, rồi đuổi mọi người trong quán chạy tán loạn, một số chạy lên cầu thang của quán để trốn.

Quán cà phê Góc Phố, nơi xảy ra vụ việc Cảnh sát cơ động nổ súng khống chế đối tượng côn đồ - Ảnh: báo Giao thông

Theo báo Công lý, ngay lúc đó lực lượng CSCĐ Công an thành phố Bạc Liêu đi tuần ngang qua phát hiện vụ việc đã ập vào khống chế nhưng tên côn đồ liền quay sang chống đối lực lượng thi hành nhiệm vụ.

Thấy tình hình căng thẳng, một chiến sĩ trong tổ cơ động đã dùng súng bắn 2 phát chỉ thiên để thị uy. Sau đó đối tượng bỏ chạy nhưng liền bị CSCĐ bắt giữ và bàn giao cho Công an Phường 7 xử lý.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin
Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-no-sung-khong-che-doi-tuong-vao-quan-ca-phe-gay-loan-a145176.html