Cảnh sát hình sự hé lộ bí mật vụ án mạng kinh hoàng


Thứ 3, 22/08/2017 | 03:18


Cùng sự kiện

Dù hung thủ đã chuẩn bị kĩ cho kế hoạch tàn độc của mình nhưng cuối cùng đều bị bóc trần dưới con mắt nghiệp vụ của các chiến sĩ phòng Cảnh sát hình sự - Công an Hà Nội.

Dù hung thủ đã chuẩn bị kĩ cho kế hoạch tàn độc của mình nhưng cuối cùng đều bị bóc trần dưới con mắt nghiệp vụ của các chiến sĩ phòng Cảnh sát hình sự - Công an Hà Nội.

Đối với lực lượng Cảnh sát hình sự, việc nghỉ Tết, nghỉ lễ là những khái niệm xa xỉ. Phá án vào dịp Tết dù nhiều gian nan, vất vả nhưng các chiến sĩ lại có những câu chuyện khó quên… Trong đó, có vụ án giết người rồi dựng hiện trường giả tại Sóc Sơn, Hà Nội. Sự việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 27/1/2017, tức đêm 30 Tết Đinh Dậu, tại thôn Kim Hạ, xã Kim Lũ, huyện Sóc Sơn.

Thời điểm đó, người dân đang tất bật chuẩn bị đón giao thừa bỗng phát hiện một ngọn lửa cháy dữ dội từ lán trại nuôi gia cầm của nhà ông T.X. (SN 1964). Thấy vậy, mọi người nhanh chóng tiến hành dập lửa và kinh hoàng khi phát hiện một thi thể đã biến dạng, không nhận diện được khuôn mặt.

An ninh - Hình sự - Cảnh sát hình sự hé lộ bí mật vụ án mạng kinh hoàng

Hiện trường vụ án.

Tỉnh khai, do có mối thù với nạn nhân từ năm 1996 nên vẫn nuôi nỗi căm hận đó trong lòng, chỉ cần khi có cơ hội sẽ trả thù nạn nhân. Vào thời điểm xảy ra vụ án, khi thấy nạn nhân đang nằm ngủ, Tỉnh bất ngờ nhớ lại mối thù với nạn nhân cách đây đã nhiều năm nên đã ra tay sát hại ông X..

Sau khi đốt cháy lán trại, đối tượng ung dung về nhà và nghe ngóng mọi thứ xung quanh. Đến khi người dân trong thôn Kim Hạ hô hoán nhau ra dập lửa, Tỉnh cũng chạy ra hô hào, đồng thời tích cực cùng mọi người khống chế ngọn lửa. Khi biết cơ quan công an đang có mặt tại hiện trường, tỉnh cũng có mặt để nghe ngóng, quan sát rồi tìm cách trốn tội…

C.Công - Đ.Chang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-hinh-su-he-lo-bi-mat-vu-an-mang-kinh-hoang-a199650.html