Cảnh sát nổ súng bắt "ổ" đá gà qua mạng ở ven Sài Gòn


Thứ 2, 25/09/2017 | 04:27


Cùng sự kiện

Ập vào một tụ điểm đá gà qua mạng ở ven Sài Gòn, cảnh sát bắt quả tang hàng chục con bạc đang say sưa sát phạt nhau.

Ập vào một tụ điểm đá gà qua mạng ở ven Sài Gòn, cảnh sát bắt quả tang hàng chục con bạc đang say sưa sát phạt nhau.

Thông tin đăng tải trên báo VnExpress cho biết, ngày 24/9, Công an TP, Hồ Chí Minh đã bàn giao hơn 20 người cho Công an huyện Hóc Môn để điều tra hành vi Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc.

Các con bạc bị bắt quả tang khi đang sát phạt nhau - Ảnh: công an cung cấp

Trước đó, nhiều trinh sát Đội 5 (Công an TP. Hồ Chí Minh) phối hợp cùng Công an Hóc Môn đồng loạt nổ súng rồi và ập vào căn nhà ở xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, bắt quả tang 20 đối tượng đang say sưa sát phạt nhau.

Báo Công an nhân dân đưa tin, tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 16 triệu đồng, 2 màn hình tivi và nhiều thiết bị phục vụ việc các cược. Tạm giữ trên người con bạc số tiền hơn 73 triệu đồng, đồng thời tịch thu 18 ĐTDĐ, 10 xe máy.

Theo báo Tri thức trực tuyến, quá trình điều tra, công an xác định "ổ" cá độ trên do Nguyễn Bé Bảy (30 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) tổ chức. Qua đấu tranh, Bảy khai nhận tụ điểm trên mới hoạt động được 15 ngày. Từ 10h đến 22h mỗi ngày, Bảy bố trí 2 màn hình tivi chiếu các trận độ gà trực tuyến ở nước ngoài, các con bạc xem và đặt cược với số tiền có khi lên đến 2 triệu đồng.

Những trận đấu được chiếu qua màn hình - Ảnh: Công an cung cấp 

Ngoài ra, Bảy thuê Đặng Thành Thái (25 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) và một người khác với số tiền 200.000 đồng một ngày để trợ giúp trong công việc và chung chi tiền cá cược.

Hiện lực lượng chức năng đang mở rộng điều tra vụ việc.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-no-sung-bat-o-da-ga-qua-mang-o-ven-sai-gon-a203009.html