Cha ném con 17 tháng xuống ao vì cãi nhau với vợ


Thứ 3, 16/09/2014 | 13:16


16 tuổi Đạt đã có "vợ" và đứa con 17 tháng tuổi. Bực tức vì cuộc sống thường xuyên cãi vã, Đạt ném đứa con xuống ao trước nhà vì bị vợ thách đố.

16 tuổi Đạt đã có "vợ" và đứa con 17 tháng tuổi. Bực tức vì cuộc sống thường xuyên cãi vã, Đạt ném đứa con xuống ao trước nhà vì bị vợ thách đố.

An ninh - Hình sự - Cha ném con 17 tháng xuống ao vì cãi nhau với vợ
Ảnh minh họa.

Ngày 15/9, Công an huyện Châu Thành (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, đang lập hồ sơ xử lý Nguyễn Văn Đạt (16 tuổi, ngụ xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành) về hành vi ném con ruột xuống ao nước.

Kết quả xác minh ban đầu, cha mẹ bỏ nhau nên khi lên 2 tuổi Đạt sống với ông bà ngoại. Học chưa hết lớp 5, Đạt nghỉ học theo bạn bè chơi bời, nhậu nhẹt. Một thời gian sau, Đạt quen biết với một nữ sinh cấp 3 ở địa phương. Khi gia đình Đạt biết chuyện, thì cô gái đã mang bầu đến tháng thứ 4 khi đang học lớp 11.

Cha mẹ cô gái không đồng ý cuộc hôn nhân này vì Đạt chưa còn nhỏ tuổi và không có nghề nghiệp ổn định. Chuyện đã lỡ, không cưới hỏi, Đạt dọn về nhà nữ sinh này chung sống và đi làm thuê nuôi "vợ" trong thời gian mang bầu và chờ ngày sinh nở.

Do cuộc sống thường xuyên xảy ra cự cãi vì chuyện tiền bạc vì công việc của Đạt không được thường xuyên nên không có tiền chi xài. Trưa 9/9, khi ăn cơm Đạt chê cơm vợ nấu không có thịt cá, ăn không ngon nên vợ chồng cự cãi.

Trong lúc tức giận, Đạt ném đứa con trai 17 tháng tuổi xuống ao nước trước nhà. Rất may sự việc được phát hiện sớm. Sau khi mời Đạt lên làm việc, lấy lời khai ban đầu, công an đã cho gia đình bảo lãnh Đạt về nhà. Cháu bé cũng được vợ chồng Đạt đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Do hoàn cảnh của cả hai đều khó khăn, Đạt không có việc làm còn "vợ" thì còn con nhỏ, không có tiền nên bệnh viện cũng điều trị miễn trí cho cháu bé. Sau một tuần, cháu bé bị viêm phổi được cho xuất viện.

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-nem-con-17-thang-xuong-ao-vi-cai-nhau-voi-vo-a50936.html