Cha nuôi bệnh hoạn ép bé gái, bé trai "quan hệ" tập thể


Thứ 6, 06/06/2014 | 03:35


(ĐSPL) - Nhàn đã lợi dụng các "con nuôi" của mình ở Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Tâm (xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất, Đồng Nai) để lạm dụng tình dục.

(ĐSPL) - Nhàn đã lợi dụng các "con nuôi" của mình, kể cả trai và gái, ở Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Tâm (xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất, Đồng Nai) để lạm dụng tình dục suốt mấy năm trời cho đến khi sự thật được phanh phui.
Ngày 5/6, TAND huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) mở phiên xét xử sơ phẩm và tuyên phạt bị cáo Lương Thanh Nhàn ( tức Hoàng, sinh năm 1960, nguyên là quản lý Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Tâm, ngụ ấp Bạch Lâm 2 xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất, Đồng Nai) 5 năm tù giam về hành vi Giao cấu với trẻ em.
An ninh - Hình sự - Cha nuôi bệnh hoạn ép bé gái, bé trai 'quan hệ' tập thể
 "Cha nuôi" đồi bại chịu án 5 năm tù giam về hành vi giao cấu với trẻ em.

Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, Lương Thanh Nhàn, vốn xuất thân từ một gã buôn lợn, nhưng do làm ăn thất bát, nợ nần chồng chất nên Nhàn bỏ xứ Kiên Giang lên Đồng Nai lập nghiệp. Tại đây, Lương Thanh Nhàn đã khéo chiếm được lòng tin của một người hàng xóm tên Phạm Văn Ngữ (SN 1949, ngụ xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai). Năm 2009, Nhàn tha thiết vận động ông Ngữ bỏ 250 triệu đồng mua một miếng đất, bỏ tiền xây dựng Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Tâm, sau khi cũng chính ông Ngữ đứng ra xin phép chính quyền thành lập Cơ sở trước sự năn nỉ của Nhàn. Vì quá tin tưởng Nhàn có tấm lòng nhân ái khi y nhận nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em và người già vô gia cư nên ông Ngữ giao toàn quyền cho Nhàn quản lý Trung tâm.

An ninh - Hình sự - Cha nuôi bệnh hoạn ép bé gái, bé trai 'quan hệ' tập thể (Hình 2).
 Trung tâm bảo trợ Đồng Tâm, nơi Nhàn lợi dụng các em để thoả mãn thú bệnh hoạn của mình.
Nhưng Nhàn đã không thực sự thương cảm những đứa trẻ thiệt thòi ấy bằng tình cảm của một người cha đúng nghĩa, mà bằng tình cảm của một tên biến thái. Trong trung tâm, có rất nhiều đứa trẻ bị bỏ rơi được Nhàn nhặt về, bé nào cũng gọi Nhàn bằng ba. Nhưng Nhàn chỉ đặc biệt quan tâm đến những đứa bé trai và gái từ 15 tuổi trở lên. Sự quan tâm của Hoàng đến mức độ ai cũng nghi ngờ và ngạc nhiên. Nhàn có ba đứa con "đặc biệt", đó là cháu Nguyễn Thị K. (SN 1999), cháu Nguyễn Minh V. (SN 1999). và cháu Nguyễn Văn T. (SN 1998).
Bình thường, Nhàn thường cho V. và T. vào phòng hắn ngủ chung. Hai đứa con này được "đặc quyền" ăn ngon, mặc đẹp. Nhàn mua điện thoại Iphone 5 cho dùng, mua vàng cho đeo, mua xe tay ga cho đi... còn trong phòng ngủ thì gắn máy lạnh, mua máy tính cho chơi game cả ngày. 
Chuyện vỡ lở khi một buổi sáng, bé Nguyễn Thị K. có biểu hiện mệt mỏi, nên người y tá của trung tâm hỏi han bé. Bé K. thật thà tường thuật lại chuyện động trời rằng, khoảng năm 2012, mỗi tối trước khi đi ngủ, Lương Thanh Nhàn bảo bé K. đừng đóng cửa, khi nào hắn gõ thì sang bên phòng hắn ngủ (bởi bé K. ngủ với mấy cháu bé 4 - 5 tuổi). Khi bé K. sang phòng Nhàn, thì Nhàn bảo bé K. tắm rửa, cởi quần áo ra và lên giường nằm. Sau đó, Nhàn gọi V. và T. vào, mở phim sex ra và ba người thay nhau quan hệ với bé K. giống như phim sex.
Ngay sau đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thống Nhất tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng về hành vi Giao cấu với trẻ em. Tại phiên tòa, HĐXX cho rằng bé trai quan hệ với bé Nguyễn Thị K. mới 15 tuổi nên chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm. Tuy nhiên tòa đề nghị chính quyền địa phương và Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Tâm kết hợp giáo dục bé trai này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-nuoi-benh-hoan-ep-be-gai-be-trai-quan-he-tap-the-a35799.html