Cha ruột hiếp dâm con gái suốt 5 năm


Thứ 5, 10/07/2014 | 07:03


Gần một tuần nay, người dân huyện Đak Pơ, Gia Lai đang xôn xao về vụ án cha ruột hiếp dâm hại con gái ruột của mình suốt 5 năm trời.

Gần một tuần nay, người dân huyện Đak Pơ, Gia Lai đang xôn xao về vụ án cha ruột hiếp dâm hại con gái ruột của mình suốt 5 năm trời.
Người cảm thông thì thương cho bé gái còn quá nhỏ để chịu nỗi đau lớn như vậy, người thì căm phẩn kẻ làm cha mà nhẫn tâm hại đời chính con gái của mình và cũng có những lời oán trách người mẹ thiếu quan tâm đến con cái…
An ninh - Hình sự - Cha ruột hiếp dâm con gái suốt 5 năm
Cha ruột hiếp dâm con gái suốt 5 năm.
Theo đó, ngày 1/7, Cơ quan điều tra Công an huyện nhận được đơn trình báo của chị T.T.Đ. tố cáo chồng mình là Lê Thanh Hùng (SN 1971), trú tại huyện Đak Pơ có hành vi sàm sỡ, hiếp dâm con gái ruột là L.N.V. (SN 1997).
Ngay khi nhận được đơn tố cáo, qua đấu tranh với đối tượng, ngày 3/7, Cơ quan điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp Lê Thanh Hùng và tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Rồi đây, Lê Thanh Hùng sẽ phải nhận bản án nghiêm khắc của pháp luật để trả giá cho những hành vi tội lỗi của mình, nhưng nỗi đau của em L.N.V cùng gia đình biết khi nào nguôi ngoai.
Qua vụ án đau lòng này, thiết nghĩ, dư luận xã hội cũng cần có những ánh nhìn yêu thương, cảm thông với những đau đớn mà L.N.V. đã trải qua, để em có thêm sức mạnh gạt bỏ đi những mặc cảm, hướng đến một tương lai tươi sáng hơn, đồng thời cần lên án hành vi đồi bại này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-ruot-hiep-dam-con-gai-suot-5-nam-a40405.html