Chặn đứng nhóm giang hồ trên đường “thanh toán” nhóm khác


Thứ 7, 06/06/2015 | 10:14


(ĐSPL) - 6 đối tượng có vẻ ngoài bặm trợn, một số có hình xăm phủ kín tay. Sau khi xuống xe, các đối tượng tỏ thái độ khó chịu và bất hợp tác.

(ĐSPL) - 6 đối tượng có vẻ ngoài bặm trợn, một số có hình xăm phủ kín tay. Sau khi xuống xe, các đối tượng tỏ thái độ khó chịu và bất hợp tác.
Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, khi tổ công tác đặc biệt Y1/141 – Công an Tp. Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa phát hiện và bắt giữ 1 nhóm đối tượng giang hồ mang theo rất nhiều vũ khí thô sơ, đang trên đường đi “chiến đấu” với nhóm khác.

6 đối tượng tại cơ quan điều tra.

Đại úy Ngô Duy Quang – Tổ trưởng tổ công tác đặc biệt Y1/141 cho biết, vào khoảng 23h50’ đêm 5/6, khi tổ công tác Y1/141 đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Láng Hạ - Đê La Thành, các trinh sát hình sự đã phát hiện 2 xe taxi chở theo 6 đối tượng “xăm trổ”, mặt mũi bặm trợn, có nhiều dấu hiệu nghi vấn. Các trinh sát hình sự nhanh chóng thông tin qua bộ đàm cho tổ kiểm tra, xử lý vi phạm tại chốt.
6 đối tượng có vẻ ngoài bặm trợn, một số có hình xăm phủ kín tay. Sau khi xuống xe, các đối tượng tỏ thái độ khó chịu và bất hợp tác.
Bằng con mắt nghiệp vụ, các cán bộ hình sự thuộc tổ công tác đã nhanh chóng nắm bắt điểm yếu của các đối tượng, từ đó, những biểu hiện nghi vấn của các đối tượng như bị phơi bày ra trước mắt.
Khi bị các cán bộ của tổ 141 kiểm tra, các đối tượng lần lượt thể hiện sự lúng túng, ánh mắt lo lắng của mình.
Quá trình kiểm tra hai xe taxi, tổ công tác đã phát hiện ra hàng loạt vũ khí thô sơ gồm 5 dao nhọn (dạng “phóng lợn”) và 1 dao tông dài khoảng 60cm. Cả 6 đối tượng nhanh chóng bị khống chế.
Khai thác thông tin từ hai tài xế taxi, ban đầu lên xe là 1 đôi nam nữ, sau đó người phụ nữ xuống xe, nam thanh niên ở lại và tiếp tục đi đến khu vực Yên Phụ gặp nhóm thanh niên này chờ sẵn. Nhóm chia nhau lên 2 xe taxi và tiếp tục đi đến khu vực Đê La Thành. Tuy nhiên, khi chưa kịp gặp mặt đối thủ thì vụ “thanh toán” nguy hiểm này đã bị tổ công tác Y1/141 chặn đứng.
Vụ việc sau đó đã được tổ công tác Y1/141 bàn giao cho cơ quan công an phường Thành Công tiếp tục điều tra, làm rõ.
XUÂN TÙNG
[mecloud]d4UhPDgChF[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nhom-giang-ho-tren-duong-thanh-toan-nhom-khac-a97408.html