Chặn đường sát hại thanh niên cùng xã trong đêm


Thứ 2, 31/10/2016 | 06:44


(ĐSPL) - Sau cuộc xô xát giữa đêm khuya, anh M. bị nhóm thanh niên chặn đường, dùng dao đâm trúng ngực dẫn đến tử vong

(ĐSPL) - Sau cuộc xô xát giữa đêm khuya, anh M. bị nhóm thanh niên chặn đường, dùng dao đâm trúng ngực dẫn đến tử vong.

Tin tức đăng tải trên báo Công an nhân dân, ngày 1/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã tạm giữ hình sự đối với Hà Văn Minh (20 tuổi) và Trần Văn Hà (23 tuổi), đều trú ở xã Yên Lư, huyện Yên Dũng, Bắc Giang để điều tra hành vi giết người.

Anh M. bị nhóm thanh niên chặn đường đâm tử vong (Ảnh minh họa)

Trước đó, do mâu thuẫn nên Minh, Hà và một số đối tượng khác xô xát với anh Nguyễn Thế M. (22 tuổi), trú cùng xã. Được người dân can ngăn nên hai bên đã giải tán. 

Dù vậy, Minh, Hà vẫn tức tối, tìm gặp anh M. để đánh. Chính vì vậy, khoảng 22h cùng ngày, Minh, Hà và một số đối tượng khác chặn đường anh M. để hành hung.

Hai đối tượng trên đã dùng dao đâm vào ngực phải nạn nhân gây trọng thương. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng đến 0h30’ ngày 30/4, anh M. tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang.

Đến sáng 30/4, lực lượng chức năng đã xác định được đối tượng gây án là Hà Văn Minh và Trần Văn Hà. Được biết, trước đây, Minh và anh M. đã từng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến va chạm, xô xát giữa đôi bên.

Mới đây, tại khu vực phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP HCM cũng xảy ra một vụ đâm chết người vì mâu thuẫn khi đi đường.

Theo báo Công an TP HCM, rạng sáng 30/4, nhóm N.V.Q. (25 tuổi) lưu thông bằng xe máy trên đường Bình Long (phường Tân Quý, quận Tân Phú, đối diện khu nghĩa trang Bình Hưng Hòa) thì xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác.

Lúc này, do không nhóm nào nhường nhịn nhóm nào nên cả hai xảy ra xung đột gay gắt. Bất ngờ, một thanh niên trong nhóm đối phương đã bật cốp xe rút dao chạy đến đâm vào ngực Q. khiến người này gục tại chỗ.

Trong lúc nhóm Q. đang hoảng loạn thì nhóm gây án rồ ga bỏ chạy. Mặc dù được nhóm bạn đưa đi cấp cứu nhưng Q. đã trút hơi thở cuối cùng trước khi nhập viện.

NINH LAN (Tổng hợp)

Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-duong-sat-hai-thanh-nien-cung-xa-trong-dem-a143804.html