Chồng giết vợ trong đêm vì chiếc thẻ điện thoại


Thứ 6, 07/03/2014 | 04:16


(ĐSPL) - Mâu thuẫn vợ chồng lúc nửa đêm vì chiếc thẻ điện thoại, Lê Khắc Thanh đã dùng dao đâm vợ 1 nhát chí mạng vào cổ khiến chị Gái chết ngay tại chỗ.

(ĐSPL) - Mâu thuẫn vợ chồng lúc nửa đêm vì chiếc thẻ điện thoại, Lê Khắc Thanh đã dùng dao đâm vợ 1 nhát chí mạng vào cổ khiến chị Gái chết ngay tại chỗ.
Vào lúc 00h50 ngày 6/2/2014 tại thôn Toán Thành, xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa, đã ảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người phụ nữ tử vong ngay tại chỗ.
An ninh - Hình sự - Chồng giết vợ trong đêm vì chiếc thẻ điện thoại
Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng
Theo thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân là chị Lê Thị Gái (SN 1967, trú tại thôn Toán Thành, Thiệu Hóa). Người gây ra án mạng chính là người chồng của chị Gái, tên Lê Khắc Thanh (SN 1960).
Theo chị Dương Thị Diện, cháu dâu anh Thanh cho biết, tối hôm 5/2, anh Thanh sai người con trai là Lê Khắc Quân đi mua thẻ điện thoại. Vì đã muộn, cháu Quân không mua được thẻ điện thoại nên hai vợ chồng đã xảy ra cự cãi. Trong cuộc tranh cãi, bất ngờ anh Thanh đã lấy một con dao gọt hoa quả sắc nhọn rồi vung tay đâm một nhát chí mạng vào cổ của chị Gái khiến chị tử vong tại chỗ.
Cũng theo chị Diện, anh Thanh bị mắc căn bệnh động kinh từ rất nhiều năm nay, sau khiều lần đi chữa trị, anh Thanh vẫn không khỏi hoàn toàn, đôi lúc vẫn lên cơn động kinh.
Ngay sau khi xảy ra án mạng, người dân đã báo cáo chính quyền địa phương, lực lượng chức năng đến bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết. 
Phong Trần

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-giet-vo-trong-dem-vi-chiec-the-dien-thoai-a24515.html