Được bao đi du lịch nước ngoài, không ngờ bạn trai ngoại quốc lừa mang ma túy về Việt Nam


Thứ 3, 08/08/2017 | 14:24


Cùng sự kiện

Cô gái trẻ mang theo 4 gói cocain được cất giấu tinh vi trong hành lý đã bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Cô gái trẻ mang theo 4 gói cocain được cất giấu tinh vi trong hành lý đã bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Báo VnExpress đưa tin, ngày 8/8, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Cục Hải quan TP HCM) bàn giao nữ hành khách 37 tuổi, quê Bình Thuận, cho Công an TP HCM điều tra về hành vi Vận chuyển trái phép chất ma túy.

An ninh - Hình sự - Được bao đi du lịch nước ngoài, không ngờ bạn trai ngoại quốc lừa mang ma túy về Việt Nam

Tang vật ma túy bị phát hiện. Ảnh: Hải Quan.

Báo Dân Việt thông tin, bằng phương pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã phát hiện trong hành lý của người phụ nữ này có 4 gói cocain cất giấu tinh vi trong quần áo, mỹ phẩm, giày dép... nhằm qua mắt các cơ quan chức năng.

Người này bị bắt ngay sau khi đáp chuyến bay từ Brazil đến TP. Hồ Chí Minh. Bước đầu, cô khai nhận có quen biết và quan hệ tình cảm với một đối tượng người Nigeria thông qua mạng xã hội, được y cho tiền mua vé máy bay rủ sang Brazil chơi.

Khi cô về nước, đối tượng trên nhờ mang quà về cho người nhà tại TP. Hồ Chí Minh nhưng khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất thì hải quan phát hiện số ma túy trên và bắt giữ.

Hiện Chi cục Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất đã bàn giao người vi phạm và tang vật cho Công an TP. Hồ Chí Minh đề điều tra mở rộng.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-bao-di-du-lich-nuoc-ngoai-khong-ngo-ban-trai-ngoai-quoc-lua-mang-ma-tuy-ve-viet-nam-a198513.html