Côn đồ giả làm khách hàng truy sát tài xế và phụ xe


Thứ 3, 17/11/2015 | 01:30


(ĐSPL) - Vừa bước lên xe 5 đối tượng đã dùng mã tấu chém tới tấp lái xe và phụ xe, rồi tiếp tục kéo cả hai xuống đường hành hung đến mức phải nhập viện.

(ĐSPL) - Vừa bước lên xe 5 đối tượng đã dùng mã tấu chém tới tấp lái xe và phụ xe, rồi tiếp tục kéo cả hai xuống đường hành hung đến mức phải nhập viện. Sau đó 1 đối tượng gọi điện đe doạ chủ xe không được chạy tuyến xe khách này nữa.

Theo tin tức trên báo Dân trí, chiều 16/11, Công an thành phố Ninh Bình cho biết, Cơ quan CSĐT của đơn vị đang truy tìm nhóm côn đồ hành hung dã man tài xế và phụ xe của một nhà xe ở huyện Kim Sơn, chạy tuyến Ninh Bình – Lào Cai.

Trước đó, cơ quan CSĐT Công an TP. Ninh Bình nhận được đơn trình báo của ông Ninh Xuân Ánh (60 tuổi), trú huyện Kim Sơn là chủ xe khách Ánh Hằng (tuyến Kim Sơn – Lào Cai) về việc con ông là Ninh Văn Hoàn (34 tuổi) lái xe khách bị côn đồ hành hung phải nhập viện.

Dẫn nguồn tin trên báo Công lý, theo đơn trình báo của ông Ánh (chủ xe), vào khoảng 21 giờ 35 phút tối 13/11/2015, khi xe khách của công ty Ánh Hằng mang biển kiểm soát 35B – 000.71 đang chạy theo hướng từ TP.Ninh Bình về huyện Kim Sơn, đến ngã tư Ninh Phúc (gần Big C Ninh Bình, TP.Ninh Bình) thì có 5 thanh niên đứng vẫy xe.  

Tưởng là khách đi xe, phụ xe là anh Lã Hồng Quang (37 tuổi, trú huyện Kim Sơn) mở cửa cho 5 người này lên. Ngay khi vừa bước lên xe, những người này dùng mã tấu chém tới tấp anh Hoàn và anh Quang khiến anh Hoàn choáng váng phải đạp phanh và cho xe dừng lại. Lúc đó có khoảng 20 hành khách trên xe.  

Sau đó chúng kéo cả hai xuống đường tiếp tục đánh khiến anh Hoàn đã gục tại chỗ, một đối tượng đã gọi điện thoại về cho ông Ánh đe dọa và chửi bới: "Tuyến Lào Cai là của nhà xe Hồng Anh làm ăn, tụi mày muốn sống thì rút khỏi tuyến đường này, không là tụi tao xuống giết cả nhà tụi mày" và thông báo cho ông Ánh đã đánh lái xe của ông bị thương

Ông Ánh cũng cho biết thêm, liên tục nhiều ngày gần đây ông luôn nhận được điện thoại từ một số máy lạ gọi đến đe dọa, yêu cầu ông không được chạy tuyến này nữa.

Hiện vụ việc đang được công an thành phố Ninh Bình điều tra làm rõ.

Trước đó, báo Vnexpress cũng đưa tin về một vụ việc tương tự xảy ra trên thì xã Đông Triều khi xe khách Kumho Việt Thanh đang chạy từ bến xe Cẩm Phả (Quảng Ninh) về Hà Nội, thì có hai thanh niên vẫy xe. Cửa xe vừa mở, nhóm côn đồ đã xông lên đánh tới tấp phụ xe, đưa lái xe xuống đường đấm đá vào mặt rồi bỏ đi.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

HÀ THẢO (Tổng hợp)

[mecloud]mCQmu8nCoH[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-do-gia-lam-khach-hang-truy-sat-tai-xe-va-phu-xe-a119905.html