Công an Thái Bình triệu tập nhóm nữ sinh đánh đập người dã man


Thứ 7, 08/10/2016 | 10:09


(ĐSPL) - Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) đã triệu tập nhiều nữ sinh đến lấy lời khai để điều tra vụ nữ sinh bị đánh đập dã man trên địa bàn huyện.

(ĐSPL) - Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) đã triệu tập nhiều nữ sinh đến lấy lời khai để điều tra vụ đánh đập dã man một nữ sinh khác trên địa bàn huyện.

Báo điện tử VTC News đưa tin, ngày 7/10, Công an huyện Thái Thụy cho biết, cơ quan này đã triệu tập một số thiếu nữ, nữ sinh liên quan đến vụ việc “Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man ở Thái Bình” gây bức xúc trong dư luận những ngày qua

Tuy nhiên, vụ việc đang trong quá trình điều tra nên Công an huyện Thái Thụy chưa cung cấp thông tin chính thức về vụ việc này.

Cũng thông tin về vụ việc trên báo báo Vietnamnet cho biết, vào trưa ngày 4/10, trên đường đi học về, em Tống Thị M.L (nữ sinh Trường THPT Tây Thụy Anh, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) bị nhóm thiếu nữ chặn đường túm tóc giật mạnh, dùng chân đá liên tiếp vào mặt và đầu.

Nữ sinh Tống Thị M.L. bị đánh đập dã man. (Ảnh: Vietnamnet)

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Đặng Phương Bắc, Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Bình cho biết, Sở GD-ĐT tỉnh đã tiếp nhận thông tin về vụ việc. Ông Bắc đã ngay lập tức yêu cầu các trường có học sinh liên quan tường trình làm rõ sự việc.

Theo lời khai của em M.L, nguyên nhân là do bạn của em có mâu thuẫn từ trước với học sinh của Trường THPT Diêm Điền. Khi thấy hai bên xảy ra xô xát, nứ sinh này vào can ngăn thì bị nhóm thiếu nữ này đánh.

Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Bình cho hay, sau khi có kết luận chính thức từ cơ quan công an, Sở sẽ yêu cầu các trường có hình thức xử lý kỷ luật những học sinh có liên quan đến vụ việc.

Nhân Văn (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]WIAdNSi3yy[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-thai-binh-trieu-tap-nhom-nu-sinh-danh-dap-nguoi-da-man-a165096.html