Công an xác minh vụ bé gái 8 tuổi nghi bị bố trói tay vào cột đánh đập


Thứ 5, 21/02/2019 | 12:31


Cùng sự kiện

Công an đã gửi giấy triệu tập lên làm việc nhưng Lê Đình Hải - bố của cháu bé bị bạo hành không có mặt tại địa phương.

Công an đã gửi giấy triệu tập lên làm việc nhưng Lê Đình Hải  - bố của cháu bé bị bạo hành không có mặt tại địa phương.

Ngày 21/2, ông Lương Đình Phượng - Trưởng Công an xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, công an xã đang phối hợp với Công an huyện tiến hành lấy lời khai, xác minh vụ một bé gái bị bố đánh đập, bạo hành dã man vừa xảy ra tại địa phương.

Theo ông Phương, khoảng 14h ngày 20/2, cháu Lê Thị Thu Nh. (8 tuổi) bị bố mình là anh Lê Đình Hải (35 tuổi), trú tại thôn 5, xã Nông Trường dùng dây thừng trói tay vào cột, dùng roi tre đánh đập dã man và để lại nhiều vết thương trên cơ thể.

An ninh - Hình sự - Công an xác minh vụ bé gái 8 tuổi nghi bị bố trói tay vào cột đánh đập

Hình ảnh bầm tím trên mông bé Nh. do bị bố nhiều lần đánh đập. Ảnh: Người Đưa Tin

Sau khi nhận được thông tin từ người dân địa phương và mạng xã hội Facebook, Công an xã đã vào cuộc xác minh sự việc và báo cáo lên Công an huyện Triệu Sơn để điều tra, xử lý.

Bước đầu cháu Nh. trình bày với công an là mình đã nhiều lần bị bố trói tay vào cột nhà, dùng roi đánh đập, bạo hành.

Lê Đình Hải đã có 2 tiền án về tội Mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy và hiện là một con nghiện ma túy. Hải không có nghề nghiệp ổn định, thường hay đi lang thang tại địa phương.

Hải và chị Lê Thị Hương (35 tuổi) kết hôn với nhau, có được 2 người con (1 trai và 1 gái). Năm 2017, do cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, vợ chồng Hải ly hôn, 2 người con ở với Hải và bà nội tại thôn 5, xã Nông Trường.

Chiều cùng ngày, Công an xã Nông Trường phối hợp với huyện Triệu Sơn lấy lời khai của cháu bé và những người liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Công an đã viết giấy triệu tập lên làm việc, nhưng hiện Lê Đình Hải không có mặt tại địa phương.

Vụ việc đang tiếp tục được xác minh.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-xac-minh-vu-be-gai-8-tuoi-nghi-bi-bo-troi-tay-vao-cot-danh-dap-a263797.html