CSGT TP HCM chính thức ra mắt trang thông tin điện tử


Thứ 5, 23/02/2017 | 08:20


Cùng sự kiện

Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67) Công an TP.HCM đã chính thức ra mắt trang thông tin điện tử.

Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67) Công an TP.HCM đã chính thức ra mắt trang thông tin điện tử.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, sáng 23/2, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67) Công an TP.HCM chính thức ra mắt trang thông tin điện tử (TTĐT) tại địa chỉ: csgthcm.vn.

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Cục CSGT, Ban an toàn giao thông Quốc Gia, Ban giám đốc Công an TP.HCM...

Các đại biểu thực hiện nghi thức đưa vào hoạt động Trang thông tin điện tử - Ảnh: Báo Quân đội Nhân dân

Đây được xem là giải pháp thông tin mạng đầu tiên của lực lượng CSGT Công an TP nói riêng và lực lượng CSGT công an 63 tỉnh, thành phố trên cả nước nói chung; là công cụ hỗ trợ Phòng PC67 thông tin, tuyên truyền rộng rãi, nhanh chóng các nội dung về hình ảnh, tài liệu liên quan đến hoạt động công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) của lực lượng CSGT; cảnh báo hậu quả nguy hiểm của tai nạn giao thông và các hành vi vi phạm pháp luật khi tham gia giao thông.

Giao diện trang thông tin điện tử của Phòng PC67, Công an TP Hồ Chí Minh

Đồng thời phổ biến, nêu gương hình ảnh về tập thể, cá nhân CSGT có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm TTATGT, công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và liêm khiết không nhận hối lộ, giúp đỡ nhân dân trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Báo Công an TP HCM dẫn lời Trung tá Huỳnh Trung Phong, Trưởng Phòng PC67 cho biết: “Chúng tôi nhận thức được, trang thông tin điện tử là kênh để lực lượng CSGT chia sẻ thông tin đến người dân, thu thập những đóng góp ý kiến từ người dân. Đây là nơi chia sẻ những hình ảnh đẹp của lực lượng CSGT”.

Trang thông tin điện tử CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM là cổng con của Cổng thông tin điện tử Công an TP.HCM gồm các mục đưa tin hoạt động của lực lượng CSGT; tin nóng giao thông; người tốt việc tốt; vi phạm hành chính của các phương tiện…

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-tp-hcm-chinh-thuc-ra-mat-trang-thong-tin-dien-tu-a181967.html