"Đại bàng" ra tay "đốt" vũ trường của ông trùm Năm Cam là ai?


Thứ 2, 26/10/2015 | 12:39


Để phá ông trùm Năm Cam, quân sư số 1 của Dung “Hà” là Thành Chân đã dùng kế độc, sai Giới “trâu” dùng chuột tẩm xăng chạy đốt vũ trường Phi Thuyền…

Để phá ông trùm Năm Cam, quân sư số 1 của Dung “Hà” là Thành Chân đã dùng kế độc, sai Giới “trâu” dùng chuột tẩm xăng chạy đốt vũ trường Phi Thuyền…

[mecloud]aSwIPMBvsE[/mecloud]

Giang hồ đất Cảng…Giới “trâu”

Thông tin từ Thượng tá T. cho hay, Dung “Hà" “Nam tiến” vì sợ công lý, còn Thành “chân” là để trốn chạy những quá khứ tội lỗi rồi biệt xứ. Vậy, Giới “trâu”, Luân “con”, Thắng “dừa”, Minh “sứt” … thì sao, khi mà bà trùm đã “gãy cánh”?

Báo chí ghi lại, Giới tên cúng cơm là Nguyễn Văn Giới. Biệt hiệu Giới “trâu” được giang hồ đặt cho y bởi Giới khỏe như một con trâu mộng. Đơn giản là như vậy. Đã là trâu thì làm gì có mưu. Vì thế, trong 2 “phó tướng” của mình, Dung “Hà” lúc nào cũng ưu tiên Giới thực hiện những vụ chém giết, hỗn chiến để khuếch trương thanh thế.

Người lập kế hoạch là Thành “chân”. Ngày còn ở Hải Phòng cũng như khi đã vào đến Sài thành, gã trâu mộng này luôn khiến tình hình an ninh trật tự thêm phức tạp. Giới “trâu” luôn là kẻ đi đầu trong những cuộc hỗn chiến của băng nhóm và cũng là kẻ về sau cũng, tức chốt chặn cuối cùng để cho đàn em rút lui. Bình “thể” – một thằng đàn em thân tín của Giới kể rằng: Khi “xung trận” – tức chém giết nhau trong giới giang hồ – Giới đều được Dung “Hà” cho “nhận chỉ” xung trận đầu tiên.

Trong quá trình hỗn chiến, Giới thường hét rất to. Tiếng hét của Giới làm thất kinh những người xung quanh nhưng không lạ đối với bọn giang hồ. Chưa bao giờ Giới nghĩ thấu đáo chuyện gì mà hành xử toàn theo cảm tính và bột phát – Bình “thể” nhận xét. Giới là kẻ cầm phân trâu, buộc đuôi chuột vào lọ mắn tôm, đốt cho chuột chạy khắp vũ trường Phi Thuyền của Năm Cam rồi ngồi cười đắc ý, hở hết hàm răng như trâu cười.

Rồi những vụ quậy tới bến ở các vũ trường Mưa nhiệt đới, Đêm màu hồng, nhà hàng, điểm vui chơi giải trí … do ông trùm Năm Cam bảo kê, do Thành “chân” chủ mưu, Giới là người thực hiện. Thành “chân” đã từng phàn nàn rằng, Giới thực hiện không đúng “kịch bản” nên nhiều lần Thành “chân” phải lạnh mặt đến vũ trường “diễn kịch” chứ chẳng thích thú gì đến nơi của đối thủ xem họ thu tiền như vơ lá như vậy.

Những tay chân đắc lực của bà trùm giang hồ Dung "Hà" một thời

Lúc Dung “Hà” bị bắn chết, Giới “trâu” cũng có ở trong nhà. Người ta cũng nghe tiếng rống như bò của Giới khi đàn em kêu “có sát thủ bắn chết chị rồi.” Khi Giới ra thì chỉ còn chị với vũng máu, sát thủ đã cao chạy xa bay. Giới rít trong cổ họng, thề rằng: Sẽ tắm máu giang hồ để tìm hung thủ giết chị.

Giang hồ kinh Giới trâu là kẻ võ biền cũng đúng. Khi Dung “Hà” chết, Giới như gà mắc tóc, chỉ làu bàu trong miệng là sẽ giết, sẽ tắm máu để tìm hung thủ nhưng lại không thể lo lắng hậu sự cho chị một cách chu đáo. Giới lúng túng đến mức không biết làm thế nào và thời điểm đó, một chân tay thân tín của Giới khẳng định, Giới không đủ lực để đưa chị về quê với một đám tang hoành tráng. Thế nên, khi Minh “sứt” đứng ra nhận trách nhiệm lo lắng hậu sự cho đứa em gái thì Giới một mức nghe theo sự sắp đặt của Minh.

Xem thêm Video:  [mecloud]ZcuELblbhq[/mecloud]

Hỗn chiến tìm lại “số”

Bay ra, bay vào lo lắng cho đám tang của chị xong, Giới “trâu” quay lại Sài thành tìm cơ hội rửa hận cho chị và cho giang hồ đất Cảng. Thế nhưng, ngày đó, công an làm gắt, bất kể một manh mối nào dù là nhỏ cũng không xuất hiện để Giới có cơ hội thưa bẩm với người chị đã khuất.

Lãnh địa thì bị thu hẹp, đàn em dưới trướng chị trùm thì tứ tán khắp nơi, mỗi đứa một ngã và tự lo cho thân mình riêng. Giới bị cô lập hoàn toàn. Trụ không nổi, Giới cùng đàn em quay về quê cha, đất tổ với mục đích dựng lại nghiệp của chị một thời “oai hùng”.

Để khẳng định mình, Giới chỉ đạo đàn em, về đến Hải Phòng tìm thằng giang hồ nào gấu nhất mà phang chết để “lấy số”; thấy “ngứa mắt” với thằng tóc xanh, tóc đỏ nào cứ việc chém để dằn mặt thiên hạ... Cái bài “xưa như diễm” của Giới đã bị những đàn em giang hồ mới nổi ở Hải Phòng vô hiệu hóa một cách nhanh chóng.

Khi không có lãnh địa để hoạt động, quân “đói”, Giới chỉ đạo Bình “thể” rồi Cường “gà”, Trung “nhom”… đâm chém bất kỳ tên nào của băng nhóm khác để giành lãnh địa. Trong lúc hỗn chiến để giành lãnh địa, quân của Giới bị đàn em của băng Nam “vân” và Long “tuýp” đánh những đòn chí mạng.

Bình, Cường bị công an bắt. Trung bị đệ của Nam chém và cho ăn hơn 40 viên đạn gém vào cổ và đầu. Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, tốn nhiều tiền, Trung vẫn là thằng tàn phế. Giới đã phải dùng đến hạ sách để gom tiền cho Trung sang châu Âu điều trị. Thông tin từ băng nhóm của Giới lộ ra, Trung đã chết ở Bỉ vì vết thương bị nhiễm trung, tái phát.

Cuộn hỗn chiến xảy ra, dù Giới và các băng nhóm giang hồ đất Cảng có luật bất thành văn rằng, không nhờ đến công an giải quyết nhưng cuối cùng, Giới cũng bị bắt. Long “tuýp” thì bị giang hồ đối phương bắt chết bằng đạn ghém.

Còn tiếp…

Theo báo Người Đưa Tin

[mecloud]thZvgnIn03[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-bang-ra-tay-dot-vu-truong-cua-ong-trum-nam-cam-la-ai-a116581.html