+Aa-
    Zalo

    Vụ án sát hại 4 bà cháu: Dân nhìn thấy nghi phạm ở khu rừng ngập mặn

    ĐS&PL (ĐSPL) - Một nguồn tin cho hay, sáng và tối 25/9 có người phát hiện Dũng tại khu vực rừng ngập mặn.

    (ĐSPL) - Một nguồn tin cho hay, sáng và tối 25/9 có người phát hiện Dũng tại khu vực rừng ngập mặn. Trưa nay Công an Quảng Ninh đã phát lệnh trũy nã Dũng.

    Từ tối qua đến hôm nay, hàng trăm người thuộc nhiều lực lượng tiếp tục truy bắt Doãn Trung Dũng do nghi lẩn trốn trong khu rừng ngập mặn gần nhà ở tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, thành phố Uông Bí, thông tin trên Vnexpress. 

    Tại các ngả ra vào rừng, cảnh sát lập nhiều chốt kiểm soát. Trên quốc lộ 18 đoạn từ Cẩm Phả tới Uông Bí, cảnh sát giao thông kiểm tra ôtô với tần suất nhiều hơn. Cán bộ làm nhiệm vụ lên từng xe rà soát người bên trong.

    Một nguồn tin cho hay, sáng và tối 25/9 có người phát hiện hắn tại khu vực rừng ngập mặn. Thời điểm thảm án giết 4 bà cháu được phát hiện (24/9), Dũng vẫn nhà chơi bài ăn tiền tại nhà, nhưng khi hay tin công an đang có mặt ở gần nhà thì vội nhảy tường bỏ trốn.

    Khu rừng ngập mặn, nơi nghi vấn Dũng đang lẩn trốn. Ảnh: Minh Cương (Ảnh: Vnexpress)

    Như báo ĐS&PL đưa tin, trưa nay Công an tỉnh Quảng Ninh đã phát lệnh truy nã Dũng. Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan Công an, Viện kiểm sát hoặc Ủy ban nhân dân nơi gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh theo số điện thoại 069.2808.133 hoặc Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh Thái Hồng Công, ĐT: 0913251857 và Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Quốc Trung, ĐT: 0913.263421 để giải quyết theo quy định của pháp luật.

    Người cung cấp thông tin về đối tượng truy nã sẽ được đảm bảo giữ bí mật. Người nào bao che, chứa chấp cho đối tượng sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật. Đề nghị thân nhân của đối tượng động viên, giải thích cho đối tượng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

    Căn nhà gia đình Dũng sinh sống. Ảnh: Tri thức trẻ

    Dũng quê ở Hải Phòng, là cháu rể của bà lão bị sát hại. Hắn có 2 tiền án, sau khi ra tù kiếm sống bằng nghề đóng than tổ ong, có con trai đã lớn.

    "Dũng không thấy có mâu thuẫn với gia đình nạn nhân. Một tháng trước, anh ta bán cho gia đình này hai con chó để trông nhà", một người họ hàng cho hay.

    Vụ thảm án gây chấn động Quảng Ninh được phát hiện vào sáng 24/9 khi chị Vũ Thị Thanh đi làm ca đêm về nhà ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam (thành phố Uông Bí) thấy xác mẹ và 3 đứa trẻ ở trong phòng. Một người nhà cho hay, một bên khuyên tai vàng của nạn nhân 61 tuổi đã bị lấy mất.

    Tối 25/9, Công an Quảng Ninh công bố truy tìm nghi can là Dũng. Vụ án giết người, cướp tài sản được khởi tố điều tra. Trước đó, tất cả cửa ngõ ra vào Quảng Ninh, các nhà nghỉ, khách sạn, đặc biệt là cửa khẩu biên giới trên đất liền, trên biển, đều được tăng cường kiểm soát.


    H.N (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]Th7VPExSQf[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-an-sat-hai-4-ba-chau-dan-nhin-thay-nghi-pham-o-khu-rung-ngap-man-a163357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.