Đánh bạc hết tiền, sát hại bạn gái cũ cướp tài sản


Thứ 6, 28/10/2016 | 07:48


(ĐSPL) - Thua bạc hết gần 30 triệu, Tình hẹn bạn gái cũ đến một khu rừng vắng rồi ra tay sát hại, cướp tài sản của cô gái.

(ĐSPL) - Thua bạc hết gần 30 triệu, Tình hẹn bạn gái cũ đến một khu rừng vắng rồi ra tay sát hại, cướp tài sản của cô gái.

Ngày 26/5, TAND TP HCM xét xử lưu động tại huyện Củ Chi đã tuyên án tử hình với Nguyễn Ái Tình (35 tuổi, ngụ cùng địa phương) về 2 tội Giết người và Cướp tài sản - tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến.

Tình tại phiên tòa lưu động. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Theo báo Công an nhân dân, Tình quen biết với chị Nguyễn Thị Thúy Mai (32 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh) trong thời gian hai người làm chung Công ty Park Corp - KCN Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

Đêm 20/2/2015 (mùng 2 Tết Nguyên đán năm 2015), Tình đến nhà bà Nguyễn Thị Rỉ (ấp Bình Hạ Tây, xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi), người cùng xóm chơi đánh bài ăn tiền với một đối tượng khác và thua hết 20 triệu đồng.

Để có tiền tiếp tục chơi bạc, Tình mượn bạn gái là Hồ Thị Kim Tuyến (ngụ Tây Ninh) 2 lắc vàng đem cầm lấy 9 triệu đồng. Đến khoảng 4h ngày hôm sau, Tình thua hết số tiền trên nên đưa Tuyến về nhà của Tình gần đó để ngủ.

Đến trưa cùng ngày, Tình điện thoại cho chị Mai hỏi mượn tiền thì Mai hẹn sẽ đến nhà đón Tình đi nói chuyện. Gần nửa giờ sau, khi chị Mai đến nhà, Tình chở chị Mai vào khu rừng tràm thuộc ấp Bình Hạ Đông, xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi) và hỏi mượn chị Mai 5 triệu đồng. Chị Mai nói không có tiền và có ý đòi số tiền 15,2 triệu đồng Tình mượn trước đó.

Lời qua tiếng lại, Tình xô chị Mai ngã xuống mương nước cạnh bên. Thấy chị Mai vùng vẫy, la hét, Tình đã sát hại chị Mai.

Trong khi Công an đang tiến hành điều tra thì ngày 5/3/2015, Tình uống thuốc trừ cỏ tự tử nhưng bị phát hiện. Sau thời gian điều trị, đến ngày 10/3/2015, Tình bị Công an bắt giữ. 

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin
Đọc thêm nhiều bài khác tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-bac-het-tien-sat-hai-ban-gai-cu-cuop-tai-san-a146809.html