Đánh mất ví, gã trai trẻ cướp giật tài sản để… "xả bực"


Thứ 6, 28/10/2016 | 09:27


(ĐSPL) - Bực tức vì bị mất chiếc ví sau chầu bia với bạn bè, trên đường phóng chiếc Honda SH về nhà, Long đã ra tay cướp giật tài sản của cô gái.

(ĐSPL) - Bực tức vì bị mất chiếc ví sau chầu bia với bạn bè, trên đường phóng chiếc Honda SH về nhà, Long đã ra tay cướp giật tài sản của cô gái.

Theo báo An ninh thủ đô, ngày 10/5, Cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm cho biết hiện đang tạm giữ hình sự đối với Lương Lan Hoàng Long (25 tuổi, trú tại Nguyễn Trãi, quận Hà Đông) để điều tra làm rõ về hành vi cướp giật tài sản. Đáng chú ý, Long là một người có điều kiện kinh tế tốt, chỉ vì bực tức bị mất ví mà đã đi cướp giật ví của người khác. 

Lương Lan Hoàng Long tại địa điểm gây án (Ảnh cơ quan công an cung cấp)

Thông tin trên báo Vnexpress cho hay, tròn một tháng trước, chị Nhung ở quận Cầu Giấy tới trụ sở trình báo bị tên cướp đi xe Honda SH giật chiếc ví bên trong có dây chuyền vàng 5 chỉ, điện thoại di động cùng nhiều giấy tờ tùy thân, tại khu vực ngã tư Mễ Trì - Đồng Mê.

Các trinh sát vào cuộc điều tra, xác định được người sử dụng chiếc điện thoại của chị Nhung. Tuy nhiên, thanh niên này cho hay, mua từ một người rao bán trên mạng Internet giá 4,8 triệu đồng. Anh này khai, người bán ở gần nhà. Lúc bán, anh ta nói dối cũng mua trên mạng và không thích dùng nên bán lại.

Ngày 5/5, Long đến đầu thú, khai nhận là thủ phạm vụ cướp giật trên. Anh ta khai, sau khi uống bia cùng bạn về, chiều 9/4 phóng chiếc Honda SH về nhà. Kiểm tra ví tiền bị mất, Long bực tức. Khi thấy cô gái đi xe đạp điện cùng bạn cầm ví, Long đã áp sát, giật rồi phóng về Hà Đông.

Long được nạn nhân nhắn tin, gọi điện xin lại, nhưng anh ta tắt máy và mang về sử dụng và sau đó rao bán.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
Nguồn nguoiduatin
[mecloud]kIoQQoht8q[/mecloud]
Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-mat-vi-ga-trai-tre-cuop-giat-tai-san-de-xa-buc-a145033.html