Đi đòi nợ, thai phụ bị hành hung đến sảy thai


Thứ 2, 27/04/2015 | 03:32


(ĐSPL) - Trong lúc đi đòi nợ, chị H. bị một nhóm người hành hung dẫn đến sảy thai.

(ĐSPL) - Trong lúc đi đòi nợ, chị H. bị một nhóm người hành hung dẫn đến sảy thai.
Báo Công an nhân dân đưa tin, chiều ngày 25/4, chị Phạm Thị Thu H., trú tại đường Nguyễn Trung Trực (Ba Đình, Hà Nội) cùng người nhà của mình đi đòi nợ thì bị một nhóm côn đồ hành hung. Điều đáng nói, lúc bị hành hung thì chị H. đang mang thai.
Nguyên nhân của vụ xô xát này được gia đình chị H. khẳng định là do mâu thuẫn nợ nần.
Theo lời chị H., chiều ngày 25/4, chị H. bị đối tượng Ngô Tiến D. hành hung tại 141phường Lê Đại Hành. Đối tượng D. đánh đập, bóp cổ, đá liên tục vào bụng bầu của chị H. khiến chị này chảy máu, có dấu hiệu sảy thai và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn rồi chuyển về Bệnh viện Phụ sản Trung ương để cấp cứu.

Chị H. đang được điều trị tại bệnh viện.


Trao đối với y tá nơi chị H. điều trị, y tá này khẳng định, khoảng 22h ngày 25/4 có tiếp nhận bệnh nhân Phạm Thị Thu H., hồ sơ bệnh án chuyển lên (từ Bệnh viện Thanh Nhàn) đã xác nhận chị H. đã bị lưu thai. “Ngày mai sẽ tiến hành các thủ thuật để hút thai lưu cho chị H.” - y tá này khẳng định.
Theo hồ sơ khám bệnh do bệnh viện Thanh Nhàn lập cho chị H. cho thấy, vùng bụng dưới bên phải cách vùng mu 5cm có vết xây xát. Vùng cổ có nhiều vết xây xát. Kết quả siêu âm thai cho thấy tử cung có một túi thai tương đương 9 tuần. Tử cung to hơn bình thường.
Được biết, vợ chồng chị H. khó có con, vất vả chạy chữa mãi mới đậu được thai. Tuy nhiên, sau sự cố này khiến chị H. suy sụp rất nhiều
Liên quan đến việc đi đòi nợ này, Trí thức trẻ cũng đưa tin, khoảng 0h30 ngày 26/4, nhiều người dân tại khu vực cổng Công ty bia Vicoba thuộc tổ 19, phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) xảy ra một vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa nhóm đi đòi nợ và con nợ.
Theo đó, Nguyễn Quốc H. (SN 1977) và Hoàng Anh T. (SN 1989) có cho Nguyễn Ngọc Tú (SN 1981, cả ba cùng ngụ tại phường Phan Đình Phùng) vay số tiền 60 triệu đồng lãi suất 5000đ/triệu/ngày. Vay được vài tháng, nhiều lần Tú chậm trả nợ lãi mà không trả nợ gốc nên H. và T. đã đến nhà dọa dẫm.
Khoảng 21h ngày 25/4/2015, H. và T. dẫn theo 4-5 thanh niên khác hẹn Tú đến một quán bia ở phường Phan Đình Phùng (TP Thái Nguyên) để “nói chuyện”. Trong quá trình trao đổi về việc trả nợ, hai bên xảy ra cãi vã, xô xát.
Trong lúc xô xát, bất ngờ Tú rút dao gấp mang theo bên người đâm vào mạn sườn trái H. và đâm vào bụng T.
Kết quả, H. tử vong do dao đâm trúng đáy tim, còn T. bị thủng bụng, vỡ gan trái hiện vẫn trong tình trạng nguy kịch.
Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.
Xem thêm: Thanh niên hỗn chiến, cầm mũ bảo hiểm "dạy bảo" nhau
THIÊN AN (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-doi-no-thai-phu-bi-hanh-hung-den-say-thai-a92547.html