Diễn biến mới nhất nghi án chồng bị sát hại, vợ đâm chết trộm ở Long An


Thứ 4, 20/03/2019 | 07:28


Cùng sự kiện

Sau một thời gian nằm điều trị tại bệnh viện, người vợ trong nghi án "chồng bị sát hại, vợ đâm chết trộm" đã được tiếp xúc với người ngoài.

Sau một thời gian nằm điều trị tại bệnh viện, người vợ trong nghi án "chồng bị sát hại, vợ đâm chết trộm" đã được tiếp xúc với người ngoài.

Người dân xem khám nghiệm hiện trường vụ án - Ảnh: Người Lao Động

Báo Lao Động đưa tin, sau gần 1 tuần nằm điều trị tại bệnh viện trong sự bảo vệ của cơ quan chức năng để phục vụ công tác điều tra, nạn nhân Nguyễn Thị Thúy Hằng (SN 1988, xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc, Long An) đã được tiếp xúc với người ngoài.

Hiện chị Hằng còn đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa khu vực Cần Giuộc với khoảng 10 vết thương trên đầu, mặt, lưng và tay, trong đó có vết đâm dưới mắt trái khá nặng làm thị lực của chị giảm nhiều.

Được tin chị Hằng đã được tiếp xúc với người ngoài, nhiều tổ chức, cá nhân, bạn bè, người thân… đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên, giúp đỡ chị Hằng.

Nhiều vết thương trên tay chị Hằng - Ảnh: Lao Động

Liên quan đến vụ việc, trước đó, theo VnExpress, ngày 13/3, Công an tỉnh Long An tổ chức họp báo, cho biết đã khởi tố vụ án Giết người tại xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 11/3, chị Nguyễn Thị Thúy Hằng cùng chồng Võ Tấn Hội (38 tuổi) ngủ tại nhà. Nghe tiếng động, chị quay sang, phát hiện chồng đang giằng co với Nguyễn Thành Trung (31 tuổi) trong mùng.

Trung dùng dao đâm anh chồng tử vong, rồi bóp cổ chị vợ. Người phụ nữ đạp hắn và chạy ra ngoài bật đèn. Bị Trung đuổi theo đâm nhiều nhát, chị Hằng chụp lấy con dao để trên kệ chén chém kẻ đột nhập gục chết tại chỗ. Chị Hằng trở vào ôm con chạy ra ngoài cầu cứu.

Đại tá Phạm Hữu Châu, Phó giám đốc Công an Long An cho biết, bước đầu người phụ nữ này khai lúc Trung tấn công có hỏi "vàng vòng để đâu?", còn thực hư thế nào còn phải tiếp tục điều tra.

"Trung bị giết có phải án không? Hành vi của chị Hằng là cố ý gây thương tích hay phòng vệ chính đáng thì công an đang tiếp tục làm rõ", VnExpress dẫn lời đại tá Châu nói.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-nghi-an-chong-bi-sat-hai-vo-dam-chet-trom-o-long-an-a267326.html