Diễn viên múa bán dâm bị khách chê nên tìm sinh viên thay thế


Thứ 6, 25/07/2014 | 02:03


(ĐSPL) – Diễn viên múa phòng trà bán dâm bị "thượng đế" chê nên đã môi giới cho một sinh viên khác đến phục vụ để kiếm tiền chênh lệch

(ĐSPL) – Diễn viên múa phòng trà bán dâm bị "thượng đế" chê nên đã môi giới cho một sinh viên khác đến phục vụ để kiếm tiền chênh lệch.
Theo đó, khoảng 14h50' ngày 23/7, Công an quận Bắc Từ Liêm bất ngờ kiểm tra hành chính Nhà nghỉ Hồng Nhung (ở phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm). Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện tại 4 phòng của nhà nghỉ đang có hoạt động mua bán dâm.
An ninh - Hình sự - Diễn viên múa bán dâm bị khách chê nên tìm sinh viên thay thế
Bị cơ quan chức năng bắt quả tang khi đang mua bán dâm
Qúa trình điều tra sơ bộ cho thấy, Nghiêm Quang Đạo và Võ Thị Vân Anh chính là đối tượng môi giới mại dâm. Tại cơ quan công an, Nghiêm Quang Đạo khai nhận, trưa ngày 23/7, khi hắn đang ngồi uống rượu thì có người nhờ tìm hộ 4 cô gái đến nhà nghỉ để 'vui vẻ'. Đạo đồng ý và thỏa thuận giá 2,5 triệu đồng/lượt/ người. 
Sau đó, 'tú ông' 27 tuổi này yêu cầu khách đến Nhà nghỉ Hồng Nhung 1, rồi báo số phòng để điều gái mại dâm đến phục vụ. Nghiêm Quang Đạo gọi cho ba cô gái đến phục vụ, trong đó có Võ Thị Vân Anh (24 tuổi) nhưng bị khách chê, nên Đạo nhờ cô gái này tìm người thay thế. 
Vân Anh đã gọi điện cho một nữ sinh viên và một cựu vận động viên điền kinh đến phục vụ. Khi khách và gái bán dâm đang “mây mưa” thì công an ập vào bắt quả tang. Sau mỗi lần môi giới, Đạo và Vân Anh sẽ được gái bán dâm trả từ 300.000 đến 500.000 đồng.
Hiện CQCSĐT, Công an quận Bắc Từ Liêm đang điều tra, mở rộng  vụ án.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-mua-ban-dam-bi-khach-che-nen-tim-sinh-vien-thay-the-a42803.html