+Aa-
    Zalo

    Điều tra clip cô gái bị bạn trai hành hung ngay trên phố

    ĐS&PL Cơ quan công an Vĩnh Long đang điều tra, xử lý vụ clip cô gái bị bạn trai đánh suýt ngất xỉu ngay trên phố được cho là xảy ra trên địa bàn.

    Cơ quan công an Vĩnh Long đang điều tra, xử lý vụ clip cô gái bị bạn trai hành hung ngay trên phố được cho là xảy ra trên địa bàn.

    Báo Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ Công an P.4 (TP.Vĩnh Long, Vĩnh Long) chiều 28/4 cho biết đang tiến hành điều tra, xử lý vụ clip quay cảnh cô gái bị bạn trai đánh suýt ngất xỉu ngay trên phố được cho là xảy ra trên địa bàn.

    Người chia sẻ clip, cho biết vụ việc xảy ra trên đường Trần Đại Nghĩa (P.4, TP.Vĩnh Long).

    Cũng theo báo Thanh Niên, chiều 28/4, Đội điều tra tổng hợp (Công an TP.Vĩnh Long) xác nhận, vụ việc xảy ra vào tối 24/3, tại địa bàn P.4. Nhận định ban đầu là do mâu thuẫn tình cảm.

    Chứng kiến cảnh bất bình, nhiều người có mặt đã đến can ngăn - Ảnh cắt từ clip

    Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Dân trí, mới đây, cộng đồng mạng lan truyền một clip dài hơn 6 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc áo kẻ sọc có hành động đánh một cô gái mặc váy đỏ ngay giữa phố, mặc cho cô gái la hét, van xin.

    Sau đó, nam thanh niên này dùng tay xô cô gái ngã từ trên xe máy lăn xuống đường nằm bất động. Dù có một vài người đến can ngăn nhưng thanh niên này vẫn không dừng tay.

    Trong clip, cô gái van xin, bỏ chạy đến 2 lần nhưng vẫn bị thanh niên bắt lại, bị buộc lên xe chạy về nhà kèm theo những lời hăm dọa, bóp cổ.

    Sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra bất bình, đồng thời đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra, xử lý.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-clip-co-gai-bi-ban-trai-hanh-hung-ngay-tren-pho-a185627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan