Điều tra nghi án giám đốc doanh nghiệp bị chồng cô giáo đâm chết trên ô tô


Thứ 5, 28/03/2019 | 12:04


Cùng sự kiện

Nghi phạm được cho cầm dao đâm liên tiếp vào người ông Đ. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Nguyên nhân ban đầu của vụ án mạng nghi do ghen tuông.

Nghi phạm được cho cầm dao đâm liên tiếp vào người ông Đ. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Nguyên nhân ban đầu của vụ án mạng nghi do ghen tuông.

Chiếc xe ô tô của nạn nhân trong vụ án mạng - Ảnh: Báo Nghệ An

Chiều 28/3, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết đơn vị đã bàn giao hồ sơ và nghi phạm H.Đ.N. (56 tuổi, ngụ thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn) cho Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục mở rộng điều tra liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại xã Nam Giang.

Vụ án xảy ra vào khoảng 14h cùng ngày, tại bãi đỗ xe ở xã Nam Giang.

Thông tin ban đầu cho hay, thời điểm trên, nghi phạm N. được cho là đã dùng dao nhọn đâm liên tiếp vào người ông B.H.T.Đ. (ngụ thị trấn Nam Đàn, giám đốc một doanh nghiệp) làm ông Đ. tử vong ngay tại chỗ.

Gây án xong, N. đến cơ quan công an đầu thú.

Liên quan đến vụ việc, Báo Người Lao Động thông tin thêm, nghi phạm H.Đ.N là chồng của cô giáo mầm non T.T.H. (SN 1978) ở huyện Nam Đàn. Người này nghi ngờ ông Đ. có quan hệ bất chính với vợ mình. Trưa 28/3, khi phát hiện ông Đ. dùng xe ô tô chở vợ mình đi chơi, nghi phạm N. đã âm thầm theo dõi và bất ngờ ra tay sát hại ông Đ..

"Nạn nhân hơn 60 tuổi chết trên ghế lái, chiếc xe tự động lao về trước thêm chừng 50 m đâm vào gốc cây", VnExpress dẫn lời một nhân chứng nói.

Chiều cùng ngày, cảnh sát hình sự và các đơn vị liên quan đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-giam-doc-doanh-nghiep-bi-chong-co-giao-dam-chet-tren-o-to-a268640.html