Điều tra nghi án nữ sinh 16 tuổi bị 10 nam sinh xâm hại ở Quảng Trị


Thứ 2, 25/03/2019 | 15:10


Cùng sự kiện

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đang vào cuộc điều tra nghi án một nữ sinh THPT 16 tuổi bị khoảng 10 nam sinh xâm hại tập thể gây rúng động dư luận địa phương.

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đang vào cuộc điều tra nghi án một nữ sinh THPT 16 tuổi bị khoảng 10 nam sinh xâm hại tập thể đang gây rúng động dư luận địa phương.

Thông tin ban đầu được báo VietNamNet phản ánh cho biết, vào khoảng 17h10 ngày 24/3, em N.T.B. P. (16 tuổi), trú xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị đi tham dự tiệc sinh nhật cùng một nhóm bạn tại một quán nhậu trên địa bàn.

Đến 21h tối cùng ngày, gia đình P. hoảng hốt khi thấy con gái từ thềm nhà bước vào trong tình trạng tinh thần bị hoảng loạn, trên thân thể có một số vết thương và có biểu hiện của việc bị xâm hại tình dục.

Gia đình đã nhanh chóng đưa con vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải (đóng trên địa bàn thị xã Quảng Trị) để cấp cứu, điều trị. Đồng thời, tố giác sự việc trên với Công an Triệu Phong.

Nghi án nữ sinh 16 tuổi bị 12 nam sinh hiếp dâm đang gây rúng động dư luận tại Quảng Trị. Ảnh minh họa

Nhận được đơn tố giác, Công an huyện Triệu Phong đã vào cuộc điều tra.

Theo Người Đưa Tin, ông Đoàn Quang Vinh, Hiệu trưởng trường THPT N.H.T., xã Triệu Đại, huyện Triệu Phong thông tin, ông đã nắm được vụ việc một em học sinh nữ trong trường bị một số nam sinh hiếp dâm.

"Trong số đó, có 2 em học sinh nam trong trường, 7 em học sinh nam ở trường THPT T.P. và 1 em không phải học sinh", ông Vinh nói thêm.

Báo CAND cho biết, đến sáng 25/3, bệnh nhân đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục điều trị. 

Phía công an huyện Triệu Phong cho hay, do vụ việc không được bắt quả tang, mà phải xác minh, điều tra theo thông tin tố giác, nên cần thiết phải thực hiện một số thủ tục pháp lý quan trọng, trong đó có xét nghiệm y khoa đối với người được tố giác là bị hại trong vụ việc.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-nu-sinh-16-tuoi-bi-10-nam-sinh-xam-hai-o-quang-tri-a268107.html