Điều tra vụ 2 chị em tử vong bất thường tại nhà riêng


Thứ 3, 15/08/2017 | 14:34


Cùng sự kiện

Khi người giúp việc lên mở cửa phòng thì bàng hoàng phát hiện 2 chị em U. đã tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường.

Khi người giúp việc lên mở cửa phòng thì bàng hoàng phát hiện 2 chị em U. đã tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường.

Báo Giao thông đưa tin, sáng 15/8, công an TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đang điều tra vụ hai chị em ruột chết bất thường tại nhà riêng.

Hai chị em nạn nhân có tên là N.H. P.U. (SN 1999) và L.M.Q. (SN 2013) con của chị Phạm Thị C. (SN 1976, trú tại khu 5, phường Ka Long, Tp. Móng Cái).

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Dân Việt

Theo thông tin trên báo Dân Việt, sáng sớm cùng ngày, khi bà Nguyễn Thị Hiền (SN 1963, là người giúp việc của gia đình) lên mở cửa phòng ngủ của U. thì phát hiện U. nằm chết dưới sàn nhà có nhiều máu, còn Q. nằm ngửa trên giường trong tình trạng người lạnh.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, bà Hiền đã hô hoán mọi người giúp đỡ và đưa cháu Q. đến Trung tâm Y tế TP.Móng Cái. Tuy nhiên Q. đã tử vong trước khi đưa vào viện.

Công an TP cho biết thêm, theo kết quả điều tra ban đầu, có thể do trầm cảm, U. đã cho em trai uống thuốc sau đó dùng dao gây thương tích cho mình dẫn đến cả hai chị em bị tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Chủ tịch UBND thành phố Móng Cái Vũ Văn Kinh đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra làm rõ vụ việc và động viên gia đình nạn nhân.

Báo VietnamNet cho hay, được biết, U. và Q. là 2 chị em cùng mẹ khác cha. U. đang du học bên Úc mới về nước và ở nhà từ cuối tháng 7. Thời gian gần đây U. có biểu hiện trầm cảm. Hiện Công an TP Móng Cái đang tiếp tục thu thập tài liệu liên quan để có kết luận chính thức.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-2-chi-em-tu-vong-bat-thuong-tai-nha-rieng-a199160.html