Điều tra vụ bé gái 10 tuổi nghi bị xâm hại đến mang thai


Thứ 5, 30/03/2017 | 13:26


Cùng sự kiện

Được bà ngoại thuyết phục, bé H. nói mình bị người hàng xóm cưỡng hiếp nhiều lần. Gia đình dẫn bé H. đi siêu âm thì phát hiện bé đã mang thai 4 - 5 tuần nên gia đình đã l

Được bà ngoại thuyết phục, bé H. nói mình bị người hàng xóm cưỡng hiếp nhiều lần. Gia đình dẫn bé H. đi siêu âm thì phát hiện bé đã mang thai 4 - 5 tuần nên gia đình đã làm đơn tố cáo.

Báo Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long ngày 30/3 cho biết đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự hỗ trợ Công an H.Bình Tân (Vĩnh Long) xác minh, làm rõ việc bé gái 10 tuổi bị xâm hại dẫn đến mang thai.

Theo trình bày của bà C. - bà ngoại của bé H.(10 tuổi), từ nhỏ H. đã ở nhà với ông bà ngoại do cha mẹ đều đi làm thuê ở xa.

Gần đây, bà C. cũng lên TP HCM làm giúp việc nhà nên bé H. ở nhà với ông ngoại. Do ông ngoại cũng thường xuyên đi làm thuê nên bé H. thường ở nhà một mình.

Căn phòng nơi bé H. bị cưỡng hiếp - Ảnh: Dân Trí

Ngày 27/3, khi bé H. gọi hỏi bà C. "sao tới ngày vẫn chưa thấy kinh nguyệt", bà C. liền xin nghỉ làm, chạy về quê và mua que thử thai cho cháu gái thì thấy que thử thai hiển thị 2 vạch. Sau khi được bà ngoại thuyết phục, H. mới nói mình bị người hàng xóm là H.T.T. (38 tuổi) cưỡng hiếp nhiều lần.

Gia đình dẫn bé H. đi siêu âm thì phát hiện bé H. đã mang thai 4 - 5 tuần nên gia đình làm đơn tố cáo sự việc đến cơ quan công an.

Báo Dân trí dẫn nguồn thông tin từ Đội điều tra tổng hợp (Công an huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) xác nhận, có sự việc xảy ra trên địa bàn và đang trong quá trình điều tra nên chưa cung cấp thông tin cụ thể.

Liên quan đến vụ việc, chiều 30/3, trao đổi trên báo Dân Việt, trưởng ấp nơi H sinh sống cho biết, kẻ xâm hại bé gái 10 tuổi tên là H.T.T. đã uống thuốc (chưa rõ thuốc gì) với ý định tự vẫn nhưng không thành. “Một ngày trước khi công an đến mời đi làm việc, kẻ xâm hại bé H. đã uống thuốc tự vẫn” – vị trưởng ấp này cho biết.

Cũng theo vị trưởng ấp này, sau khi công an mời làm việc, do biểu hiện bất thường từ thuốc đã uống gây ra, kẻ xâm hại H đã được đưa đi đến một bệnh viện ở TP.Cần Thơ điều trị, đến nay vẫn chưa về địa phương.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-be-gai-10-tuoi-nghi-bi-xam-hai-den-mang-thai-a185854.html