Điều tra vụ hơn 30 côn đồ vác "hàng nóng" truy sát người gây náo động làng quê


Thứ 7, 22/07/2017 | 09:47


Cùng sự kiện

Nhóm đối tượng khoảng hơn 30 người đi trên xe máy tay cầm dao, kiếm, hung hãn tấn công vào gia đình anh Tâm.

Nhóm đối tượng khoảng hơn 30 người đi trên xe máy tay cầm dao, kiếm, hung hãn tấn công vào gia đình anh Tâm.

Báo VTC News dẫn lời đại diện lãnh đạo Công an huyện Kinh Môn (Hải Dương), người này xác nhận trên địa bàn đã xảy ra một vụ hỗn chiến kinh hoàng tại thôn Bãi Mạc (xã Thượng Quận, huyện Kinh Môn, Hải Dương) và cho biết cơ quan công an đang vào cuộc thu thập chứng cứ.

Ảnh minh họa - Nguồn: Internet

Theo thông tin đăng tải trên báo Gia đình và Xã hội, đêm 21/7, nhóm đối tượng lạ mặt mang súng, dao, kiếm đến nhà anh Nguyễn Đức Tâm (SN 1995) đập phá ô tô và đồ đạc trong nhà khiến nhiều người hoảng sợ.

Người dân chứng kiến vụ việc cho hay, vào thời gian trên mọi người nghe thấy phía nhà anh Tâm có nhiều người tụ tập, sau đó là tiếng đập phá kèm tiếng súng nổ và anh Tâm chạy ra ngoài. Lúc này, mọi người đã báo với chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, cơ quan chức năng xã Thượng Quận đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc và bắt được đối tượng Hàng Anh Thao, trú tại huyện Kim Thành (cùng tỉnh Hải Dương) cùng khẩu súng.

Thấy đồng bọn bị bắt, khoảng 20 phút sau, xuất hiện 30 đối tượng đi trên 15 xe máy cầm dao, kiếm, súng tiếp tục tấn công nhà anh Tâm.

Đúng lúc này, anh Nguyễn Đức Toàn (SN 1993), anh Bùi Ngọc Anh (SN 1998) và anh Nguyễn Văn Tú (SN 1999, đều trú tại thôn Bãi Mạc) đang trên đường đi chơi về nhà, chạm mặt nhóm đối tượng cũng bị chúng tấn công trọng thương.

Theo anh Tâm, nguyên nhân có thể do mâu thuẫn trong làm ăn. Được biết, anh Tâm làm nghề thu mua sắt vụn.

Hiện sự việc đang được Công an huyện Kinh Môn phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra làm rõ và truy bắt nhóm đối tượng.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-hon-30-con-do-vac-hang-nong-truy-sat-nguoi-gay-nao-dong-lang-que-a196951.html