+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nữ sinh lớp 9 tố bị đánh hội đồng đến ngất xỉu

    ĐS&PL Công an tỉnh Quảng Trị đang xác minh, điều tra nghi án một nữ sinh lớp 9 (chuẩn bị bước vào THPT, ở P.Đông Lễ, TP.Đông Hà, Quảng Trị) bị một nhóm nam nữ đánh hội đồng đến

    Công an tỉnh Quảng Trị đang xác minh, điều tra nghi án một nữ sinh lớp 9 (chuẩn bị bước vào THPT, ở P.Đông Lễ, TP.Đông Hà, Quảng Trị) bị một nhóm nam nữ đánh hội đồng đến ngất xỉu.

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 19/6, chị H. trú khu phố 2, phường Đông Lễ, TP Đông Hà (Quảng Trị) bức xúc, xác nhận với PV việc em gái chị là Q. (15 tuổi, vừa học xong THCS chuẩn bị bước vào THPT) đã bị một nhóm thanh niên đánh đập dã man.

    Sự việc xảy ra vào ngày 17/6, em Q. phải nhập viện để điều trị vết thương nhưng đến ngày 19/6 gia đình mới biết chuyện em bị người khác đánh đập nhờ có người gửi cho gia đình 1 đoạn clip quay cảnh Q. bị đánh đập đã được đưa lên mạng xã hội. Riêng em Q. từ lúc vào viện đến nay vẫn không nói lý do vì sao em bị đánh.

    Phẫn nộ trước việc em mình bị đánh, chị H. đã đưa đoạn clip nói trên lên facebook của cá nhân chị, thì lập tức bị một số người "bắn tin" đe dọa nếu tố cáo sự việc trên với Công an thì gia đình chị sẽ bị trả thù.

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên thông tin thêm, theo chị H., ngày 17/6, do không có ai ở nhà, nên một nhóm thanh niên 11 người (2 nam, 9 nữ) đã xông vào nhà hành hung Q.. Chưa hả giận, nhóm này còn chở Q. đến một quãng đường vắng rồi tiếp tục đánh hội đồng cho đến khi Q. bất tỉnh. Đáng nói, trong clip đầy bạo lực này, những thanh niên nào không tham gia đánh người thì cười đùa rất hả hê, thậm chí cổ vũ đám đông đánh Q.

    “Do quá hoảng sợ nên Q. đã không dám nói gì với gia đình. Gia đình chỉ biết chuyện sau khi có người gửi 1 đoạn clip quay cảnh Q. bị đánh đập qua mạng xã hội. Đến thời điểm này, Q. vẫn không nói vì sao mình bị đánh… mà chỉ cho biết trong số người hành hung em, em đã nhận diện ra 3 người", chị H. thuật lại.

    Được biết sau đó, gia đình đã đưa Q. nhập viện với thương tích là có máu bầm trong đầu và tai. Hiện, Q. vẫn đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

    Chiều 19/6, trao đổi trên báo Dân Việt, Trung tá Nguyễn Hữu Soái, Phó trưởng Công an phường Đông Lễ (TP.Đông Hà, Quảng Trị) cho biết, đang xác minh làm rõ vụ việc nêu trên.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nu-sinh-lop-9-to-bi-danh-hoi-dong-den-ngat-xiu-a193771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan