Điều tra vụ quản lý trung tâm điện máy bị nhân viên đâm tử vong


Thứ 3, 25/07/2017 | 13:38


Cùng sự kiện

Người quản lý trung tâm điện máy vừa đến nơi làm việc thì bị nam thanh niên đi bộ tới đâm gục tại chỗ. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Người quản lý trung tâm điện máy vừa đến nơi làm việc thì bị nam thanh niên đi bộ tới đâm gục tại chỗ. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 25/7, Công an quận 12 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra tại một cửa hàng điện máy trên địa bàn. Nạn nhân là anh T.V.N. (34 tuổi, ngụ quận 12) - quản lý trung tâm điện máy.

Trung tâm điện máy nơi xảy ra vụ án - Ảnh: Dân trí

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, anh N. đi xe máy đến trung tâm điện máy nằm trên đường Trường Chinh (phường Tân Hưng Thuận, quận 12) thì bất ngờ bị thanh niên tên Huy (khoảng 30 tuổi) đi bộ tới cầm dao đâm gục tại chỗ.

Huy bị người dân khống chế giao nộp cho công an. Riêng nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã không qua khỏi.

Liên quan đến vụ việc, TTXVN dẫn lời một người dân cho hay: "Hung thủ đi bộ từ trạm chờ xe buýt từ phía bên kia đường tới, ôm nạn nhân và rút dao đâm”

Được biết, Huy mới vào làm việc tại trung tâm điện máy được vài ngày thì xảy ra vụ án mạng.

Trong thời gian làm việc Huy đã xảy ra xích mích với anh N. - báo Công an Nhân dân thông tin thêm.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-quan-ly-trung-tam-dien-may-bi-nhan-vien-dam-tu-vong-a197207.html