Điều tra vụ thanh niên "dụ" bé gái 13 tuổi bỏ nhà đi lang thang về nhà "làm chuyện người lớn"


Thứ 3, 02/04/2019 | 01:41


Cùng sự kiện

Sau khi đưa bé gái 13 tuổi bỏ nhà đi lang thang về nhà, nam thanh niên 18 tuổi đã dụ dỗ nạn nhân "làm chuyện người lớn".

Sau khi đưa bé gái 13 tuổi bỏ nhà đi lang thang về nhà, nam thanh niên 18 tuổi đã dụ dỗ nạn nhân "làm chuyện người lớn". Khi biết sự việc, gia đình bé gái đã làm đơn tố cáo gửi lên cơ quan công an.

Theo tin tức báo Đồng Nai đăng tải, Công an TP. Biên Hòa vừa bàn giao hồ sơ và đối tượng Đỗ Thành Công (18 tuổi, ngụ phường Tân Phong, TP. Biên Hòa) để Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh điều tra về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Kết quả điều tra ban đầu, vào đầu năm 2019, Công quen với cháu C. (13 tuổi, ngụ phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) qua mạng xã hội. Ngày 15/3, C. nói chuyện với Công về việc bị gia đình mắng và xin đến nhà Công tá túc thì được thanh niên này đồng ý.

Vào khuya ngày 17/3, C. bỏ nhà đi lang thang và được Công đưa về nhà.

Bé gái 13 tuổi bỏ nhà đi lang thang bị nam thanh niên đưa về nhà "làm chuyện người lớn". Ảnh minh họa

Báo Trí Thức Trẻ đưa tin, từ ngày 19 đến 20/3, Công đã dụ dỗ bé C. nhiều lần "làm chuyện người lớn". Thực hiện xong hành vi, thanh niên này yêu cầu bé C. không được kể với ai.

Sau khi trở về nhà, gia đình phát hiện nhiều biểu hiện lạ của bé C. nên gặng hỏi. Khi biết được sự việc, người nhà cháu C. đã làm đơn tố cáo và Công đã bị bắt.

Công an đã lấy lời khai bé C. dưới sự giám hộ của người thân và mời Công tới làm việc. Qua làm việc, nam thanh niên thừa nhận hành vi như trên.

Trước đó, vào ngày 29/3, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cũng tạm giữ một nam thanh niên để điều tra về hành vi "Giao cấu với người dưới 16 tuổi". Theo đó, danh tính nam thanh niên bị tạm giữ được xác định là Trương Kim Mến (19 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng, trú tỉnh Bình Dương). Nạn nhân trong vụ án là bé T. (15 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu, trú tỉnh Bình Dương).

Vào ngày 25/3, mẹ bé T. dắt con gái của mình tới công an trình báo về việc bé bị Mến dụ dỗ quan hệ tình dục. Cụ thể, Mến và bé T. quen biết nhau và sinh sống ở TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Cả 2 thường xuyên đi chơi chung với nhau nên phát sinh tình cảm. Mới đây, Mến đã dụ dỗ bé T. quan hệ tình dục. Mẹ bé T. phát hiện con gái 15 tuổi có biểu hiện lạ nên gặng hỏi. Bé gái kể về việc nhiều lần bị thanh niên 19 tuổi dụ dỗ quan hệ tình dục. Bức xúc, người mẹ dắt con gái đi trình báo.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thanh-nien-du-be-gai-13-tuoi-bo-nha-di-lang-thang-ve-nha-lam-chuyen-nguoi-lon-a269241.html