Đình chỉ Thiếu tá CSGT vì rút súng đe dọa tổ kiểm tra liên ngành


Thứ 7, 22/11/2014 | 01:55


(ĐSPL) – Tại buổi họp thiếu tá Quang đã phanh áo, rút súng ra đe dọa khiến nhiều người hoảng loạn tháo chạy.

(ĐSPL) – Tại buổi họp thiếu tá Quang đã phanh áo, rút súng ra đe dọa khiến nhiều người hoảng loạn tháo chạy.

Tin tức trên báo Người lao động cho hay, ngày 21/11, an tỉnh  Đắk Lắk đã đình chỉ công tác đối với thiếu tá Võ Ngọc Quang, Đội trưởng Đội CSĐT Công an huyện Cư Kuin, để điều tra làm rõ hành vi dùng súng đe dọa tổ kiểm tra liên ngành.

Trước đó, thiếu tá Quang là người đã rút súng ra đe dọa đoàn công tác trong cuộc họp liên ngành khiến nhiều người hoảng sợ bỏ chạy.

An ninh - Hình sự - Đình chỉ Thiếu tá CSGT vì rút súng đe dọa tổ kiểm tra liên ngành

Số gỗ được cho là tại nhà ông Quang. (Ảnh Zing).

Theo thông tin ban đầu, ông Trần Minh Lợi (ngụ xã Ea B'hốk, huyện Cư Kuin) đã có đơn tố cáo ông Quang mua bán, tàng trữ gỗ lậu. Nhận được đơn tố cáo, ngày 7/11, Chủ tịch UBND huyện Cư Kuin đã ra 2 quyết định khám xét nơi cất giấu tang vật vi phạm hành chính tại nơi cư trú của ông Quang và ông Tùng (bố vợ ông Quang).

Để đảm bảo uy tín cho ông Quang nên trong cuộc họp ngày 13/11, tổ kiểm tra liên ngành huyện Cư Kuin, Hạt Kiểm lâm huyện Krông Ana đã thống nhất mời ông Quang tham dự cuộc họp trước khi khám xét.

Nhưng tại cuộc họp, Thiếu tá Quang đề nghị tổ công tác cử từng thành viên vào nhà khám xét chứ không vào cả tổ; đồng thời nói đã chuẩn bị 200 lít xăng trong nhà, nếu cần thì sẽ đốt nhà.

Không được tổ công tác chấp nhận, Thiếu tá Quang đã phanh ngực áo (sắc phục cảnh sát), tỏ thái độ hung hăng, dùng nhiều lời lẽ côn đồ tại cuộc họp. Tiếp đó, ông Quang rút khẩu súng ngắn ra đe dọa, khiến các thành viên tổ công tác hoảng loạn bỏ chạy.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-thieu-ta-csgt-vi-rut-sung-de-doa-to-kiem-tra-lien-nganh-a70182.html