Đột kích nhà hàng, tiếp viên "nháo nhào" bỏ chạy


Chủ nhật, 08/11/2015 | 08:34


(ĐSPL) - Phát hiện đoàn kiểm tra, gần 30 nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang phục vụ quý ông người nước ngoài nháo nhào bỏ chạy,

(ĐSPL) - Phát hiện đoàn kiểm tra, gần 30 nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang phục vụ quý ông người nước ngoài nháo nhào bỏ chạy, nhân viên nhà hàng hốt hoảng tháo thiết bị hát karaoke phi tang.

Theo tin từ báo Thanh niên, khuya 7/11, Đoàn 1 kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM ập vào kiểm tra nhà hàng Viva ở số 119 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1

Thời điểm đoàn công tác xuất hiện, có hàng chục tiếp viên nữ của nhà hàng trong trang phục hở hang đang ngồi ăn nhậu, ôm ấp, hát hò với các nhóm khách là người nước ngoài tại các phòng ở tầng 2 và 4. Viva được biết đến là nhà hàng luôn có đội ngũ tiếp viên trẻ đẹp. Nhà hàng này chỉ phục vụ khách là người nước ngoài.

Gần 30 tiếp viên nữ đang phục vụ hát karaoke cho khách nước ngoài - Ảnh: Tiền phong

Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Tiền phong cũng cho biết, ngoài ra, đoàn kiểm tra cũng phát hiện thêm các lỗi như vi phạm hợp đồng lao động đối với nhiều nhân viên, không đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm…Ngay sau khi phát hiện các lỗi trên, đoàn kiểm tra đã lập biên bản để xử lý.

Trước đó, đoàn ập vào kiểm tra đột xuất ở các phòng ở tầng trệt, tầng 2 và 4 trong nhà hàng này phát hiện hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang phục vụ cho các quý ông người nước ngoài hát karaoke.

Khi phát hiện lực lượng chức năng, các “chân dài” nháo nhào bỏ chạy, nhân viên nhà hàng đã nhanh chóng tháo các thiết bị hát karaoke để phi tang xuống gầm ghế.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

[mecloud]NVsVKLj8lg[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-nha-hang-tiep-vien-nhao-nhao-bo-chay-a118597.html