Đột kích sàn diễn thoát y phục vụ "tới bến" giữa trung tâm TP


Thứ 6, 30/05/2014 | 11:14


Châu đã tổ chức cho đàn em thực hiện những màn múa khiêu dâm trong sàn diễn thoát y và phục vụ khách "tới bến" với giá 2 triệu đồng/lượt nếu khách có nhu cầu.

Ngày 19/5, cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP HCM, đã tạm giữ hình sự đối với Ngô Thị Châu (tên gọi khác là Thanh, SN 1985, quê tỉnh Cà Mau, tạm trú quận 1) để tiếp tục điều tra hành vi “Môi giới bán dâm”. Châu đã tổ chức cho đàn em thực hiện những màn múa khiêu dâm trong sàn diễn thoát y và phục vụ khách "tới bến" với giá 2 triệu đồng/lượt nếu khách có nhu cầu.

Vào rạng sáng cùng ngày, Công an quận 1 phối hợp với Đoàn Kiểm tra liên ngành 814 của quận 1 bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng Phượng Đỏ trên đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Khi phát hiện lực lượng chức năng bật tung cửa kéo ra, các bảo vệ của quán định bật hệ thống báo động nhưng đã bị công an khống chế ngay tại chỗ.

Đột kích sàn diễn thoát y phục vụ
Nhà hàng Phượng Đỏ trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM, nơi vừa nhậu vừa xem các nữ tiếp viên múa thoát y với giá 5 triệu đồng.

Tiến hành kiểm tra những phòng VIP ở tầng 3, lực lượng chức năng phát hiện có 4 khách nam đang ôm ấp những nữ tiếp viên trong trang phục thiếu vải và một nữ tiếp viên khác đang uốn éo theo tiếng nhạc trên sàn diễn thoát y trong tình trạng không mặc áo.

Đột kích sàn diễn thoát y phục vụ
Nữ tiếp viên cởi áo để múa khiêu dâm cho những khách có hóa đơn ăn nhậu trên 5 triệu đồng. 

Cùng thời điểm trên, một mũi khác của Đội CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 1 bất ngờ đột kích vào khách sạn Thái Dương trên đường Trần Đình Xu, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Tại đây, trinh sát bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tiến hành lấy lời khai nhanh, những cô gái bán dâm khai là tiếp viên của nhà hàng Phượng Đỏ, mỗi lần bán dâm được trả từ 1,5 – 2 triệu đồng.

Đột kích sàn diễn thoát y phục vụ
Ngô Thị Châu, đối tượng đang bị bắt giữ để điều tra hành vi “Môi giới bán dâm”.

Còn đối tượng Châu khai nhận làm quản lý tiếp viên nữ tại nhà hàng được 4 năm. Để câu khách, Châu yêu cầu các nữ tiếp viên cởi quần áo để múa khiêu dâm cho khách có hóa đơn từ 5 triệu đồng trở lên. Việc nữ tiếp viên múa kích dục cho khách và đi bán dâm, chủ nhà hàng không biết!

Sau đó nếu khách có nhu cầu mua dâm, Châu điều các nữ tiếp viên tới những khách sạn gần đó để bán dâm. Bên cạnh đó, nhằm phòng hờ, Châu bắt các nữ tiếp viên phải làm đơn xin nghỉ việc tại nhà hàng mỗi khi đi bán dâm để đối phó với cơ quan công an nếu chẳng may bị bắt, hoặc chỉ thực hiện bán dâm ngoài giờ.

Đột kích sàn diễn thoát y phục vụ
Một nữ tiếp viên của nhà hàng Phượng Đỏ bị bắt quả tang khi đang bán dâm.

Một cán bộ Đoàn kiểm tra liên ngành 814 cho biết thời gian hoạt động tại nhà hàng Phượng Đỏ bắt đầu từ trưa cho đến khuya. Nhà hàng gồm 6 tầng, mỗi tầng thiết kế 2 phòng VIP.

Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra sàn diễn thoát y này để làm rõ vụ án.

THEO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-san-dien-thoat-y-phuc-vu-toi-ben-giua-trung-tam-tp-a33565.html