Đột kích vũ trường lớn nhất Sài Gòn, phát hiện nhiều thuốc lắc


Chủ nhật, 28/12/2014 | 05:28


(ĐSPL) – Hàng trăm cảnh sát vừa đột kích vào vũ trường 02 Gold Club - vũ trường lớn nhất Sài Gòn và phát hiện nhiều viên thuốc lắc, ma túy.

(ĐSPL) – Hàng trăm cảnh sát vừa đột kích vào vũ trường 02 Gold Club - vũ trường lớn nhất Sài Gòn và phát hiện nhiều viên thuốc lắc, ma túy.

Hàng trăm cảnh sát đột kích kiểm tra vũ trường 02 Gold Club (Ảnh Dân trí).

Vào khoảng 0h rạng sáng ngày 28/12, hàng trăm chiến sĩ CSGT, cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự và cảnh sát phòng chống ma túy Công an TP.HCM phối hợp với các cơ quan chức năng bất ngờ ập vào kiểm tra vũ trường 02 Gold Club (đường Hồ Huấn Nghiệp, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM).

Theo tin tức trên báo Dân trí, vào thời điểm đó, đoàn kiểm tra phát hiện có hơn 300 khách đang nhảy nhót trong tiếng nhạc chát chúa.

Khi nhận ra cảnh sát ở bên trong, nhiều đối tượng đã vứt vội những túi nylon, gói giấy đựng nhiều viên ma túy tổng hợp, chất kích thích nhằm phi tang.

Qua kiểm tra, lực lượng cảnh sát còn phát hiện ra nhiều viên thuốc lắc và ma túy tại vũ trường.

Đến hơn 2h, lực lượng công an đưa 24 đối tượng tình nghi sử dụng ma túy về trụ sở để làm rõ.

Trước đó, vào năm 2013, hàng trăm cảnh sát cũng đã đột kích vào vũ trường này vào lúc rạng sáng ngày 18/4.

Trong lần đột kích này, lực lượng công an phát hiện có gần 200 người đang nhảy nhót quay cuồng trong tiếng nhạc đinh tai nhức óc. Lập tức cuộc chơi bị tạm dừng.

Kết thúc cuộc tập kích, cơ quan công an đã tạm giữ 1 số người vì nghi ngờ có liên quan đến việc mua bán, tàng trữ và sử dụng ma túy, chất kích thích. Cơ quan chức năng cũng lập biên bản đối với 02 Gold Club về 1 số lỗi vi phạm hành chính.

Tiếp đó, báo Vietnamnet cho biết, đến rạng sáng 1/9, lực lượng các cơ quan chức năng phối hợp gồm: công an Q.1, phòng cảnh sát hình sự, trung đoàn CSCĐ (cùng thuộc công an TP.HCM) và đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội thuộc sở LĐ-TB&XH TP.HCM đã bất ngờ ập vào 2 vũ trường New Sài Gòn (số 11 Công Trường Mê Linh) và vũ trường 02 Gold Club.

Tại thời điểm bị tập kích, ở 2 vũ trường đều có hàng trăm dân chơi đang nhảy nhót trong tiếng nhạc, trong khói thuốc, men rượu....

Tại 2 tụ điểm này, cơ quan công an đã đưa về trụ sở tổng cộng 120 người có nghi vấn hình sự.

Qua sáng lọc, lực lượng công an làm rõ, có 19 người (vũ trường New Sài Gòn 16 người và vũ trường 02 Gold Club có 3 người) nghi vấn có liên quan đến hoạt động của các băng nhóm tội phạm gốc Bắc. Trong số đó, có 5 người là có tiền án, tiền sự.

Trong số 120 người bị tạm giữ hành chính, qua kiểm tra nhanh có 12 người có kết quả dương tính đối với ma túy.

Được biết vũ trường 02 Gold Club trong nhiều năm qua, bị cơ quan chức năng liên tục kiểm tra, xử phạt hành chính.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-vu-truong-lon-nhat-sai-gon-phat-hien-nhieu-thuoc-lac-a76648.html