Gã trai dụ dỗ bé gái quen qua Facebook làm "chuyện người lớn" tại nhà nghỉ


Thứ 5, 14/03/2019 | 01:29


Cùng sự kiện

Quen nhau qua Facebook, Tuyến đã rủ rê, lôi kéo nữ sinh chưa đủ 16 tuổi bỏ nhà đi rồi đưa đến nhà nghỉ làm "chuyện người lớn".

Quen nhau qua Facebook, Tuyến đã rủ rê, lôi kéo nữ sinh chưa đủ 16 tuổi bỏ nhà đi rồi đưa đến nhà nghỉ làm "chuyện người lớn".

Gã trai dụ dỗ bé gái quen qua Facebook làm "chuyện người lớn" tại nhà nghỉ - Hình minh họa

Ngày 13/3, thông tin từ CQĐT Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tuyến (SN 1999), trú xã Hưng Xuân, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, chiều 7/3, cơ quan công an nhận được trình báo về việc cháu Hạnh (tên đã thay đổi, SN 2003) và cháu Yến (tên đã thay đổi, SN 2003) bị mất tích từ ngày 5/3 không thấy tung tích.

Tiếp nhận trình báo, cơ quan công an TP Vinh nhanh chóng vào cuộc điều tra. Cơ quan chức năng đã xác định Tuyến có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã triệu tập phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tuyến quanh co chối tội. Tuy nhiên, trước những chứng cứ xác thực, Tuyến cúi đầu nhận tội.

Tuyến khai nhận, thông qua mạng xã hội Facebook, Tuyến quen biết rồi tỏ tình yêu đương với cháu Hạnh.

Đêm 5/3, Tuyến đã rủ rê, lôi kéo 2 cháu Hạnh và Yến bỏ nhà đi rồi đưa cả hai đến nhà nghỉ tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh và thuê phòng cho 2 nạn nhân ở. Tại đây, Tuyến đã có hành vi quan hệ tình dục với cháu Hạnh.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-du-do-be-gai-quen-qua-facebook-lam-chuyen-nguoi-lon-tai-nha-nghi-a266405.html