Giả danh thầy giáo để hiếp học sinh: Hung thủ từng hiếp nhiều người


Chủ nhật, 29/03/2015 | 12:00


(ĐSPL) - Trong hơi men nồng nặc, hung thủ tiến thẳng vào một trường tiểu học và có hành vi hiếp dâm đối với một em học sinh lớp 4.

(ĐSPL) - Trong hơi men nồng nặc, hung thủ tiến thẳng vào một trường tiểu học và có hành vi hiếp dâm đối với một em học sinh lớp 4. 
Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, Công an huyện Lương Tài (Bắc Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Hữu Thắng (37 tuổi, trú tại xã Trung Chính, huyện Lương Tài) về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Theo đó, khoảng 13h ngày 18/3/2015, tại xã Trung Chính – huyện Lương Tài, đối tượng Nguyễn Hữu Thắng trú tại ấp Dừa (xã Trung Chính – huyện Lương Tài) sau khi uống rượu đã đi xe máy đến trường tiểu học Trung Chính B thì thấy cháu Nguyễn T.H.T (sinh năm 2005 ở Trung Chính – Lương Tài) đang chơi cùng với một số bạn học cùng lớp.
Thú tính trong người nổi lên, Thắng đã nảy sinh ý định hiếp dâm cháu T. Thắng tiến lại gần chỗ cháu đang chơi và giả làm thầy giáo mới về trường, sau đó Thắng yêu cầu các học sinh khác đi về lớp và dụ dỗ cháu T đi vào nhà vệ sinh nam của trường.
Do nghĩ Thắng là thầy giáo và sợ bị phạt nên cháu T miễn cưỡng đi theo vào nhà vệ sinh. Khi vào trong nhà vệ sinh, Thắng đã tụt quần của cháu T và thực hiện hành vi hiếp dâm.
Quá sợ hãi, cháu T. khóc lóc, giãy giụa và cố mở cửa chạy ra nhưng bị Thắng đe dọa. Thấy vậy, cháu T không dám kêu khóc mà chỉ van xin Thắng thả mình ra. Khoảng 10 phút sau, do sợ bị phát hiện nên Thắng đã buông tay để cháu T chạy về lớp.
Sau khi thực hiện hành vi đồi bại thì Thắng bị giáo viên và phụ huynh của cháu T phát hiện và làm đơn trình báo đến Công an huyện Lương Tài. Nhận được tin báo, Công an huyện Lương Tài đã khẩn trương tiến hành điều tra xác minh. Qua đó công an huyện Lương Tài đã làm rõ và bắt tạm giam, khởi tố Nguyễn Hữu Thắng về tội hiếp dâm trẻ em.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Báo Pháp Luật Việt Nam

Theo báo Kiến Thức, thông tin từ phía gia đình nạn nhân, ngay sau khi vụ việc xảy ra, gia đình của đối tượng Nguyễn Hữu Thắng đã tìm đến ngỏ ý xin được giải quyết mọi chuyện bằng tình cảm. “Do vụ việc vô cùng nghiêm trọng nên gia đình chúng tôi đã nhờ pháp luật giải quyết để xử đúng người đúng tội, răn đe cho những kẻ khác và lấy lại sự công bằng cho con gái”, bà M – mẹ nạn nhân cho hay.
Trao đổi với PV, ông Lê Mạnh Hùng, Trưởng thôn Ấp Dừa xã Trung Chính cho biết: “Thắng sinh ra trong gia đình bố mẹ là cán bộ, mẹ là Đảng viên. Tuy nhiên, do bản thân ham chơi, đua đòi nên học xong cấp 2 đối tượng không đi học nữa. Thắng từng bị ngồi tù 6 năm vì tội trộm cắp tài sản, ra tù thì về quê cưới vợ và sinh được 3 đứa con nhưng do bị bệnh nên cô con gái lớn của Thắng đã mất.
Cuộc sống của vợ chồng Thắng cũng không phải là khó khăn, gia đình có một trang trại, vợ ở nhà làm còn Thắng đi làm đập phá bê tông. Đặc biệt Thắng uống rượu vào là không kiềm chế được bản thân”.
Theo thông tin tìm hiểu của PV từ nhiều người dân xã Trung Chính, không chỉ em T., trước đây đối tượng Thắng từng hãm hiếp nhiều người khác ở trong làng. Nhưng do các nạn nhân sợ lộ chuyện không lấy được chồng nên không tố cáo lên chính quyền địa phương.
“Lối sống của Thắng ở địa phương thực sự chúng tôi không thể chấp nhận được. Trước đây, Thắng còn thực hiện hành vi đồi bại với nhiều người khác nhưng không ai dám tố cáo, giờ lại đến lượt cháu T. trở thành nạn nhân... Mong rằng, pháp luật sẽ xử Thắng một cách nghiêm minh để răn đe cho những người khác”, một người dân chia sẻ.
Được biết, do Ủy ban xã Trung Chính cách trường tiểu học, nơi xảy ra vụ việc chỉ hơn 100m nên ngay sau khi nhận được thông báo về vụ việc, Công an xã Trung Chính đã nhanh chóng có mặt để xác minh thông tin, trấn an dư luận tránh xảy ra những trường hợp xung đột đáng tiếc.
Đại diện cơ quan CSĐT Công an huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Hữu Thắng để điều tra làm rõ hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.
Theo điều tra ban đầu, thời điểm xảy ra vụ việc đối tượng Thắng đã uống rượu ở nhà một người cùng làm. Dù đã có men rượu trong người nhưng Thắng vẫn một mình điều khiển xe máy, nhưng không phải đi thẳng về nhà mà y rẽ vào trường học của em T. Khi thấy em T. và 3 bạn khác đang chơi ngoài sân trường, Thắng nổi cơn dục vọng rồi giả danh làm thầy giáo và túm em T. lôi vào nhà vệ sinh thực hiện hành vi đồi bại, 3 em khác do thấy người lạ nên hoảng loạn chạy vào lớp.
Cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Bé gái 6 tuổi bị ông họ 60 tuổi hiếp dâm và lời bộc bạch của người mẹ
Kim Thành (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-danh-thay-giao-de-hiep-hoc-sinh-hung-thu-tung-hiep-nhieu-nguoi-a89062.html