Giám định tâm thần nàng dâu "tự thú" sát hại cháu chồng


Thứ 7, 14/11/2015 | 09:27


Ngày 14/11, tin tức từ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã lập hồ sơ đề nghị giám định tâm thần đối với người tự thú sát hại bé gái từ khoảng 2 năm trước.

Ngày 14/11, tin tức từ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã lập hồ sơ đề nghị giám định tâm thần đối với người tự thú sát hại bé gái từ khoảng 2 năm trước.

Chiều ngày 5/11, bất ngờ Trần Thị Hồng H (SN 1992, ngụ xã Tân Long, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) đến Công an xã Trung Hiếu, huyện Vũng Liêm (Vĩnh Long) tự thú hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là cháu gái Nguyễn Ngọc Bảo Ch. (SN 2009, là cháu ngoại mẹ chồng H) vào hôm 21/12/2013.


Khai nhận bước đầu với cơ quan điều tra, H cho rằng do có mâu thuẫn với mẹ chồng là bà Kim Thị L (SN 1968, ngụ ấp Bình Trung, xã Trung Hiếu, huyện Vũng Liêm) nên ra tay sát hại cháu Ch. để trả thù.

Tuy nhiên, bà Nguyễn Thị L (SN 1957, mẹ ruột H) lại khẳng định, H có vấn đề về thần kinh và được bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe thường xuyên. Khi hay tin H đến công an tự thú hành vi trên, bà L đã mang giấy tâm thần của H đến xin bảo lãnh về.

Sau đó, cơ quan điều tra đã lập hồ sơ tiếp nhận vụ việc. Đồng thời, đang đánh giá nội dung, lời khai của H nhằm làm rõ nhiều nghi vấn xem có phù hợp với thời gian, tình tiết, nguyên nhân cháu bé tử vong hay không.

Ông Sơn D (SN 1970, cha chồng H) cho biết: “Gia đình rất bất ngờ khi hay tin H đến công an tự thú giết chết cháu Ch., bởi mọi người cho rằng Ch. do bất cẩn bị té xuống ao chết nên không trình báo chính quyền địa phương và tiến hành chôn cất”.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo báo Người đưa tin

[mecloud]PeNxC6QNNS[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-dinh-tam-than-nang-dau-tu-thu-sat-hai-chau-chong-a119575.html