Bắt giám đốc Quatest 3


Thứ 5, 27/07/2017 | 14:43


Theo cơ quan an ninh, ông Hoàng Sơn và Hoàng Lâm người này bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Theo cơ quan an ninh, ông Hoàng Sơn và Hoàng Lâm bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Tin tức chúng tôi nhận được, theo nguồn tin từ cơ quan an ninh điều tra Bộ Công, đơn vị này vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Hoàng Sơn (ngụ TP.HCM), công chức hải quan cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực IV, Cục Hải Quan TP.HCM và ông Hoàng Lâm (58 tuổi, TP.HCM) - Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 (Quatest 3, TP.HCM).

An ninh - Hình sự - Bắt giám đốc Quatest 3


Ảnh minh họa.

Theo cơ quan an ninh, hai người này bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Ông Sơn có hành vi cố ý lợi dụng chức vụ, quyền hạn để xác nhận thông quan trái quy định số lượng lớn hàng hóa thuộc các tờ khai của một công ty đặt tại TP. Hồ Chí Minh.

Liên quan tới sự việc, ông Trần Văn Vinh – Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cho biết đã tiếp nhận được thông tin ông Hoàng Lâm Giám đốc Quatest 3 bị bắt tạm giam.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giam-doc-quatest-3-a197424.html