Giám sát gã chồng hại vợ lúc nửa đêm rồi quyên sinh nhưng bất thành


Thứ 3, 04/10/2016 | 07:51


(ĐSPL) - Trên đường đi công chuyện, vợ chồng Thành ghé vào nhà nghỉ ngủ lại qua đêm. Nửa đêm, giữa hai vợ chồng phát sinh cãi vã vì ghen tuông.

(ĐSPL) - Trên đường đi công chuyện, vợ chồng Thành ghé vào nhà nghỉ ngủ lại qua đêm. Nửa đêm, giữa hai vợ chồng phát sinh cãi vã vì ghen tuông. Người chồng tàn nhẫn cầm dao đâm chết vợ rồi đi nơi khác uống thuốc diệt cỏ “theo vợ ra đi”.

Nguyên nhân là nghi vợ ngoại tình

Ngày 2/10, thông tin từ Công an tỉnh Tây Ninh là đã hoàn tất quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của người phụ nữ tại một nhà nghỉ trên địa bàn xã An Tịnh (huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh).

Giám sát gã chồng hại vợ lúc nửa đêm rồi quyên sinh nhưng bất thành (Ảnh minh họa)

Nạn nhân là bà Võ Thị P. (SN 1968, ngụ xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh). Đối tượng gây án là ông Trần Công Thành (SN 1954, ngụ xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai). Hiện nghi phạm đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt bệnh viện Đa khoa Tây Ninh trong sự giám sát của lực lượng công an. Trước đó, Thành đã uống thuốc diệt cỏ nhưng vẫn không chết. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ án nhiều khả năng xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm giữa vợ chồng Thành.

Có mặt tại hiện trường, PV được bà Tô Thị Kề, chủ nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc phản ánh: “Khoảng 7h sáng 29/9, có thanh niên đến giới thiệu tên là Nguyễn Hoàng S. (SN 1991) con ruột của cặp vợ chồng vừa thuê trọ đêm qua. Cậu ta nói cha cậu vừa gọi điện cho biết đã giết mẹ trong phòng trọ nên xin vào kiểm tra. Nghe vậy, tôi vô cùng lo lắng chỉ biết cầu mong lời anh ta nói không phải là sự thật. Tôi gọi chồng mình dậy cùng cậu thanh niên đến mở cửa phòng. Trước mắt tôi là cảnh tượng hãi hùng, người phụ nữ gục chết từ lúc nào, khắp cơ thể có nhiều vết đâm. Riêng người đàn ông đi cùng chị ta không thấy ở đâu. Thấy vậy, cậu thanh niên hoảng loạn gào khóc thảm thiết”.

Bà Kề xác nhận, hai người trên vào thuê nhà nghỉ trong chiều 28/9. Người đàn ông nói với bà Kề là đến sang mai mới đưa CMND vì quên mang theo. Lúc này, tâm trạng của hai người vẫn hết sức bình thường. Một chi tiết quan trọng được bà Kề tiết lộ là vào khoảng 3h sáng 29/9, chủ nhà nghỉ có nghe tiếng búa đập vào cửa phòng. Khi bà Kề lên hỏi nguyên nhân thì ông này phân bua vợ cầm chìa khóa đi đâu không liên lạc được nên đập cửa, sẽ đền bù thiệt hại sau. Tuy nhiên, hơn một tiếng sau người đàn ông bỏ đi đâu không rõ.

Bà Kề suy đoán: “Có thể nửa đêm người chồng cho rằng vợ ra ngoài hẹn hò ai đó nên tức giận. Nhìn bề ngoài, tôi thấy ông ta cũng đàng hoàng tử tế”.

Chờ người chồng hồi phục sức khoẻ, lấy lời khai

Làm việc với cơ quan công an, anh S. khai nhận, sáng hôm đó, anh gọi điện thoại tìm mẹ để giải quyết việc gia đình. Nhưng anh gọi mãi mà không có người trả lời. Khoảng 15 phút sau, ông Thành mới nghe máy. Ông run rẩy nói qua điện thoại: “Tao đánh chết mẹ mày tại phòng trọ rồi”. Cho rằng, cha nói dối, anh S. truy vấn lại rất nhiều lần. Anh được ông Thành cung cấp địa chỉ nhà trọ để lên nhận xác bà P.. Ngay sau đó, công an địa phương nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường phục vụ quá trình điều tra phá án. Từ lời khai những người liên quan, Công an nghi vấn ông Thành có liên quan đến cái chết của vợ nên cắt cử lực lượng truy tìm.

Đến 12h30 cùng ngày, có người phát hiện một người đàn ông nằm bất tỉnh tại khu vực ấp Phước Đức (xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh). Công an địa phương xác định người đàn ông này bị ngộ độc thuốc diệt cỏ và xác định lai lịch chính là Trần Công Thành. Hiện Thành đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Trước tính chất phức tạp của vụ việc, Công an tỉnh Tây Ninh trực tiếp chỉ đạo, phối hợp cùng Công an các huyện Gò Dầu, Trảng Bàng để điều tra.

Chiều 29/9, thi thể nạn nhân được gia đình đưa về nhà riêng ở xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu để tổ chức mai táng. Trong tâm trạng rối bời, anh S. cho biết không thể hình dung được vì sao giữa cha mẹ lại xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng đến thế. Anh S. khẳng định, bình thường bố mẹ anh sống hòa thuận, ít khi xảy ra cãi vã. Trước khi cha, mẹ đi công chuyện, anh S. vẫn thấy họ nói cười vui vẻ. Thế nên, lúc ông Thành báo tin đã giết chết người mẹ thân yêu, anh S. vô cùng hoảng loạn.

Lo xong đám tang cho mẹ, anh S. lại phải tất bật chạy vào bệnh viện chăm sóc cha. Hiện tại, đối tượng Thành đang được lực lượng công an giám sát kỹ. Người ta lo ngại sau khi tỉnh lại, Thành có thể nghĩ quẩn làm liều. Anh S. giãi bày: “Tôi rất mong cha có thể tỉnh lại, nói rõ nguồn cơn câu chuyện. Mẹ tôi mất rồi, giờ chỉ còn mình cha, tâm trạng tôi lúc này quá giằng xé, chưa biết nên tính như thế nào”.

Cũng theo lời anh S., ông Thành và vợ kết hôn đã hơn 25 năm. Công việc thường ngày của họ làm nương rẫy, “bán mặt cho đất bán lưng cho trời”. Hai vợ chồng cùng nhau trải qua rất nhiều biến cố nhưng vẫn luôn tâm đầu ý hợp nên khi nghe tin Thành giết vợ, bà con địa phương đều tỏ ra thương xót.

Hiện tại, mọi người đang đặt ra nghi vấn Thành giết vợ ghen tuông mù quáng. Tuy nhiên, bản thân anh S. và gia đình khẳng định bà P. là người phụ nữ hiền lành, tần tảo, luôn chăm lo cho gia đình. Hơn ai hết, lúc này, anh S. chỉ muốn được nghe cha nói rõ về những gì vừa xảy ra.

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Tây Ninh xác nhận, sau khi nhận được tin báo về cái chết của bà P. tại nhà trọ, Công an tỉnh Tây Ninh đã kết hợp với Công an huyện Dương Minh Châu phong tỏa hiện trường và lấy lời khai nhân chứng. Hiện, đối tượng Thành nghi can số một nhưng vẫn đang mê man bất tỉnh nên cơ quan điều tra buộc phải chờ khi nào đối tượng tỉnh táo, đủ sức khỏe thì mới tiến hành lấy lời khai.

Tô Hương Sen

Xem thêm video:

[mecloud]MLlC0icePU[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-sat-ga-chong-hai-vo-luc-nua-dem-roi-quyen-sinh-nhung-bat-thanh-a164304.html