+Aa-
    Zalo

    Giận vợ "ăn vụng”, chồng nổi điên sát hại rồi tự vẫn bất thành

    ĐS&PL (ĐSPL)- Giận vợ có nhân tình đòi chia tay, người chồng không kiềm được dùng dao sát hại vợ rồi tự kết liễu đời mình nhưng bất thành.

    (ĐSPL)- Giận vợ có nhân tình đòi chia tay, người chồng không kiềm được dùng dao sát hại vợ rồi tự kết liễu đời mình nhưng bất thành.

    Án mạng trong nhà trọ

    Vào lúc 18 giờ ngày 3/9, những người láng giềng nghe tiếng kêu la thất thanh vọng ra từ ngôi nhà bà Đoàn Thị Trưởng (SN 1965) thuộc khu phố Hòa Đồng, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng (Bình Phước). Họ vội vàng chạy lại thì phát hiện chị V.T.H. (31 tuổi, quê Bù Đăng – Bình Phước) và anh Ngô Tấn Tài (32 tuổi, quê Đất Đỏ - Bà Rịa – Vũng Tàu) đang nằm dưới nền nhà. Trên cơ thể hai người có nhiều thương tích, găm trên ngực anh Tài là con dao Thái Lan cán vàng.

    Giận vợ
    Ngô Tấn Tài hiện đã qua cơn nguy kịch.

    Mọi người nhanh chóng chuyển đến Bệnh viện đa khoa huyện Bù Đăng cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng, chị H. đã tử vong ngay sau đó. Anh Tài được các y bác sĩ sơ cứu rồi chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) để điều trị. Hiện anh Tài đã qua cơn nguy hiểm, bảo toàn được mạng sống. Sau sự việc, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước kết hợp với Công an huyện Bù Đăng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

    Theo điều tra ban đầu, nhân lễ Quốc khánh, anh Tài từ Bà Rịa – Vũng Tàu lên thăm vợ. Trước lúc xảy ra vụ việc hai người xảy ra cự cãi về việc chị H. có quan hệ bất chính với một người đàn ông khác. Trong lúc xô xát, chị H. cầm con dao dọa đâm liền bị Tài giật lại. Cả hai người giằng co, sau đó Tài giật dao ra khỏi tay vợ rồi đâm nhiều nhát vào người vợ. Lĩnh trọn nhiều nhát đâm, chị H. đổ gục xuống. Biết mình gây ra tội ác tày trời, Tài cũng dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực mình.

    Tìm về địa bàn xảy ra trọng án, người dân trong vùng vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc. Ngôi nhà gỗ cũ kĩ cũng là hiện trường của vụ án, nằm sát ven đường đóng cửa kín mít sau ngày xảy ra vụ việc đau lòng.  Những người láng giềng, cho hay: Trong lúc kình cãi, hai người khóa trái cửa để giải quyết mâu thuẫn. Vì vậy, lúc nghe tiếng kêu cứu phát ra phải mất một hồi lâu mới phá cửa xông vào để giải cứu. Tuy nhiên, khi vào đến hiện trường thì mọi việc đã quá trể. Nền đất nhiều vết máu loang, hai vợ chồng đang trong cơn nguy kịch.

    Bi kịch từ mối quan hệ ngoài luồng

    Để hiểu căn nguyên sâu xa của vụ việc, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã tìm đến Bệnh viện Chợ Rẫy nơi hung thủ Tài đang điều trị. Mặc dù đã qua cơn nguy hiểm nhưng sức khỏe của Tài vẫn còn rất yếu, không trò chuyện được nhiều. Mẹ của Tài buồn bã, tâm sự: Vợ chồng bà có 4 người con đủ cả trai lẫn gái. Tài là con thứ ba trong gia đình. Chỉ học đến lớp 10, Tài nghỉ ngang ở nhà đỡ đần việc nhà giúp cha mẹ. Người mẹ cho biết thêm: Ở tuổi đôi mươi, cũng một vài lần Tài đưa người yêu về ra mắt nhưng rồi do không hợp mà chia tay. Đến khi luống tuổi thì quen biết chị H. qua mạng.

    Giận vợ
    Mẹ Tài trao đổi với phóng viên.

    “Sau này H. nhiều lần xuống ở nhà tôi. Thấy con có bạn gái gia đình cũng mừng. Hỏi thì chúng nó bảo là thương nhau. Đến tháng 12/2013 thì hai gia đình tổ chức đám hỏi cho chúng nó”, người mẹ nhớ lại.

    Sau ngày cưới, hai vợ chồng sống cùng gia đình ở huyện Đất Đỏ (Bà Rịa – Vũng Tàu). Tuy nhiên, do H. học nghề y nên xin việc rất khó khăn. Trong khi đó, H. đang có công việc ổn định tại Bệnh viện đa khoa huyện Bù Đăng. Vì vậy, sau Tết, H. chuyển hẳn về Bình Phước sinh sống. Còn Tài một tháng vài lần lên thăm vợ. Những lúc vào mùa thu hoạch điều thì ở lâu hơn để phụ giúp cha mẹ H., xong việc Tài lại trở về quê Đất Đỏ. Từ sau khi về lại Bình Phước, H. cũng ít khi về nhà chồng.

    “Cách đây 3 tháng, thằng Tài có điện thoại bảo vợ về nhà thì nó nói là bận tập huấn 3 tháng. Thấy nghi ngờ nên tôi điện thoại hỏi ban lãnh đạo Bệnh viện, mới biết nó nói dối. Có ai ngờ thời gian này nó quen một người đàn ông khác rồi thay lòng đổi dạ”, người mẹ buồn bã.

    Tài cũng nhiều lần bất chợt lên chỗ vợ mà không thông báo để làm rõ hoài nghi. “Mới đây nhất con tôi lên Bình Phước phát hiện H. đi chung với một người đàn ông khác về phòng trọ. Đêm cùng ngày hôm đó, H. cũng không về phòng ngủ. Điều này khiến con tôi rất giận. Hai đứa cãi nhau rất dữ, H. đòi chia tay.”, bà mẹ cho biết.

    Cũng theo tìm hiểu của phóng viên, H. có tình cảm với một người đàn ông cùng ngành y. Người này thực tập ở Bệnh viện mà Hiền đang công tác. Hai người quen nhau khoảng 5 – 6 tháng trở lại đây. “Chuyện con H. quan hệ tình cảm ngoài luồng dân ở đây ai cũng biết. Có lần hai đứa còn công khai trước mắt mọi người, nằm ôm nhau trên võng”, một người láng giềng nói.

    Người hàng xóm cho biết thêm: H. nhiều lần tâm sự muốn bỏ chồng, nhưng không giải quyết dứt điểm. Người đàn ông kia còn hùn tiền với H. mua đất. Hôm xảy ra vụ việc H. cùng người kia đang xây nhà ở. Mẹ Tài cho biết thêm: Đứa con khi biết vợ không còn yêu thương mình nữa nên rất buồn. Nói với cha mẹ vợ thì được khuyên “tùy vợ chồng mày xử lí với nhau”. “Hôm trước lúc xảy ra vụ việc, tôi ngăn nó nên bỏ đi. Đừng lên Bình Phước nữa, người ta không thương mình thì thôi. Nhưng nó không chịu, giấu tôi, nó dắt xe chạy lên trên đó”, bà mẹ thuật lại. Tài trong cơn cuồng ghen đã dùng dao sát hại vợ rồi tự vẫn bất thành.

    Để bài viết khách quan, phóng viên cũng tìm đến gia đình nạn nhân H., tuy nhiên người thân từ chối tiếp xúc

    Hiện vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Bình Phước điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gian-vo-an-vung-chong-noi-dien-sat-hai-roi-tu-van-bat-thanh-a49621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cuồng ghen, chồng dụ vợ vào nhà nghỉ rồi sát hại dã man

    Cuồng ghen, chồng dụ vợ vào nhà nghỉ rồi sát hại dã man

    Thấy chồng “đột xuất” săn đón, chiều chuộng mình, thiếu phụ khấp khởi mừng thầm tưởng chồng khỏi “bệnh” ghen tuông và hy vọng hai người sẽ có một đêm ngọt ngào, lãng mạn. Ai ngờ, đó chỉ là chiêu bài để gã chồng cuồng ghen dụ dỗ vợ vào nhà nghỉ, sát hại vợ tàn ác...

    Cuồng ghen, chồng

    Cuồng ghen, chồng "nói chuyện" với vợ... bằng búa

    (ĐSPL) - Giữa đêm, sau khi "nói chuyện" với vợ... bằng nhiều nhát búa vào đầu, gã đàn ông cuồng ghen liền quay sang tấn công bảo vệ dân phố khiến nạn nhân bị chấn thương sọ não vì lý do... nghi ngờ ông này là tình địch.