Giấu ma túy vào vùng kín vẫn không thoát


Thứ 7, 04/04/2015 | 04:08


(ĐSPL) - Sau khi khám người và ôtô nhưng không phát hiện được gì. Khám kĩ một lần nữa, cảnh sát phát hiện 380 viên ma túy tổng hợp giấu ở hậu môn của một người.

(ĐSPL) - Sau khi khám người và ôtô nhưng không phát hiện được gì. Khám kĩ một lần nữa, cảnh sát phát hiện 380 viên ma túy tổng hợp giấu ở hậu môn của một người.

Tin tức trên An ninh thủ đô, Đội CSĐT tội phạm về ma túy – Công an quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội vừa bắt quả tang hai đối tượng Đỗ Phạm Lực (SN 1975), trú tại tổ 7, phường Chiềng Sinh, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La và Lê Anh Tuấn (SN 1977), trú tại tổ 5, phường Chiềng Sinh, TP. Sơn La về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh An ninh thủ đô.

Trước đó vào khoảng 18h ngày 31/3, lực lượng chức năng nhận được tin báo từ cơ sở có 2 đối tượng có biểu hiện nghi vấn, thuê xe ô tô biển số Hà Nội tại tỉnh Sơn La, rồi đi vào bản Hang Kia, huyện Mai Châu Tỉnh Hòa Bình. Sau khoảng 2h đồng hồ, 2 đối tượng này đi ra và đi về phía khu rừng già thuộc huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La và dừng đỗ xe tại đây. Đến khoảng 6h sáng ngày 1/4, 2 đối tượng có gặp 1 người dân tộc Mèo và trao đổi một túi hàng, nghi là ma túy.
Liên quan đến vụ việc trên, Vnexpress đưa tin, trước đó, ngày 31/3, cảnh sát phòng chống ma túy quận Thanh Xuân nhận tin báo có hai người đàn ông thuê ôtô vào bản ở huyện Mai Châu (tỉnh Hòa Bình) và có biểu hiện mua bán ma túy. Cảnh sát đã tổ chức lực lượng, chia các mũi, phục kích nhóm nghi vấn từ bến xe Hà Đông (Hà Nội).
Ngày 1/4, khi chiếc ôtô dừng lại bên lề đường Nguyễn Trãi, các trinh sát tiến đến kiểm tra hành chính và mời hai người đàn ông về trụ sở, làm rõ danh tính là Lực và Tuấn. Tuy nhiên, khám người và ôtô, cảnh sát không phát hiện ma túy.
Khám kỹ một lần nữa, cảnh sát phát hiện cơ thể Lực có dấu hiệu bất thường. Sau các biện pháp nghiệp vụ, người đàn ông này thú nhận nhét trong hậu môn một gói nilon chứa 380 viên ma túy tổng hợp, bên ngoài bọc bao cao su.
Tại cơ quan điều tra, Lực và Tuấn khai nhận mua số ma túy trên giá 14 triệu đồng để mang về Hà Nội tìm đối tác bán.
Theo cơ quan điều tra, cả hai người đàn ông đều nghiện ma túy, trong đó Lực có tiền án về tội vận chuyển ma túy.
Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.

Xem thêm: Bà trùm ma túy đất thành Nam sa lưới

PV (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giau-ma-tuy-vao-vung-kin-van-khong-thoat-a89756.html