14 năm tù cho người vợ giết chồng lúc nửa đêm


Thứ 4, 19/08/2015 | 04:27


Sau khi cự cãi với người chồng là công an viên, sợ bị chồng giết nên ác phụ đã nhẫn tâm sát hại chồng trong đêm rồi tạo ra hiện trường là 1 vụ cướp.

Sau khi cự cãi với người chồng là công an viên, sợ bị chồng giết nên ác phụ đã nhẫn tâm sát hại chồng trong đêm rồi tạo ra hiện trường là 1 vụ cướp.

Chiều ngày 18/8, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt Nguyễn Thị Thanh Trinh (33 tuổi, ngụ tại thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) 14 năm tù về tội “giết người”.

Nguyễn Thị Thanh Trinh tại tòa.

Theo cáo trạng, chiều ngày 6/1/2015, sau khi người chồng của Trinh là anh Trương Văn T. (39 tuổi) nhậu cùng với bạn bè xong thì gọi vợ khóa cửa trước khi ngủ. Do lúc này trời khuya nên Trinh buông lời cằn nhằn, dẫn đến hai vợ chồng mâu thuẫn.

Trong lúc này, anh T. vung tay đánh vào đầu Trinh một cái rồi lên giường xếp ở phòng khách nằm ngủ.

Khoảng 3h sáng ngày 7/1, khi thấy người chồng đã ngủ say, Trinh ra nơi để phụ tùng sửa xe máy của chồng lấy một cái đe (đe bằng sắt dùng kê lốc khi sửa xe máy) rồi đến bên giường đánh mạnh vào đầu anh T. Thấy chồng bê bết máu, Trinh mang đe rửa rồi để lại chỗ cũ. Sau đó, ác phụ tiếp tục dùng dao chém nhiều nhát vào đầu và thân thể anh T.

Sau khi đã chém nhiều nhát vào người chồng, Trinh đem dao đi rửa sạch và cất vào chỗ cũ. Trinh lấy ví, điện thoại và giấy tờ của chồng vứt ra bên ngoài đường và tạo hiện trường giả. Người vợ mở cửa hé vừa đủ để tạo hiện trường như có một người vừa vào nhà giết người cướp tài sản.

Trinh ra ngoài đường la lối và khóc lóc để người dân địa phương tin rằng gia đình ác phụ vừa bị trộm vào nhà và giết chồng của của mình. Không những thế, chính Trinh đã nói có kẻ đột nhập vào nhà và bị Trinh phát hiện nên đã bỏ lại xe máy và tẩu thoát.

Phiên tòa thu hút sự tham dự của hàng trăm người dân địa phương, Trinh một lần nữa cúi đầu khai nhận những hành vi độc ác mà mình đã gây ra, và cho rằng vì người chồng nhiều lần bạo hành mình và con cái quá mức. Trong mấy năm chung sống mà người chồng ít quan tâm đến vợ con, thường hay đánh đập nên căm phẫn.

Qua đây, người vợ giết chồng cũng xin pháp luật nương tay để mình có cơ hội trở về nuôi con cái.

Theo báo Người Đưa Tin

[mecloud]FhlDkXxwhG[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/14-nam-tu-cho-nguoi-vo-giet-chong-luc-nua-dem-a106876.html