Giết người nhà vợ dã man rồi uống thuôc sâu tự tử


Chủ nhật, 05/07/2015 | 12:52


(ĐSPL)- Vừa qua, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Trần Xuân Vinh (32 tuổi, Chi Lăng, TP.Huế) đã sát hại dã man 2 người nhà vợ.

(ĐSPL)- Vừa qua, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Trần Xuân Vinh (32 tuổi, Chi Lăng, TP.Huế) đã sát hại dã man 2 người nhà vợ.

Trước đó, chiều 29/6, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã di lý Vinh từ Quảng Trị vào Huế để phục vụ công tác điều tra.

Như Dân Viêt đưa tin, Vinh là chồng của chị Huỳnh Thị L- con gái của ông Huỳnh Th (thôn Hòa Duân, xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, Thừa Thiên- Huế).

Vinh và chị L mới cưới nhau và chị L đang mang thai 8 tháng. Vợ chồng Vinh vừa ly thân và chị L chuyển về nhà bố mẹ đẻ sinh sống.

Đối tượng Trần Xuân Vinh.

Khoảng 3 giờ 25/6, Vinh dỡ ngói đột nhập vào nhà ông Th từ tầng 2 rồi tìm đến nơi các anh Huỳnh Văn Nh (23 tuổi, em trai chị L) và Huỳnh Văn T (38 tuổi, anh con bác của chị L và anh Nh) đang nằm ngủ.

Tại đây, Vinh dùng dao sát hại anh Nh và anh T khiến 2 người này tử vong sau đó. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, anh Nh bị đâm nhiều nhát ở vai và sau gáy, anh T bị đâm thủng tim, gan.

Sau khi gây án,Vinh bắt xe ôm bỏ trốn ra tỉnh Quảng Trị rồi thuê nhà nghỉ tự tử bằng thuốc trừ sâu nhưng được chủ nhà nghỉ và công an địa phương phát hiện.

Theo Tri thức trực tuyến, tại hiện trường, Vinh nằm quằn quại, sủi bọt mép, bên cạnh còn có 3 chai thuốc trừ sâu và CMND mang tên Trần Xuân Vinh (32 tuổi, trú TP Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế). Vinh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Trong thư, Vinh thú nhận chính là người đã gây ra cái chết đối với hai anh em T và Nh

Theo nội dung bức thư, Vinh gây án vì hận T. Gã cho rằng, T hay dựng điều nói xấu mình. Còn về Huỳnh Văn Nh, Vinh nói không ghét gì Nh cả, do lúc đâm T, Nh ở đó kháng cự nên Vinh lỡ tay đoạt mạng. Trong thư, Vinh viết do muốn kiếm nhiều tiền nên trót sa chân vào số đề, mang nợ ngân hàng quá nhiều.

Sau khi vợ chồng ly thân, Vinh nhận ra mình không thể sống thiếu vợ: “Sống không có L con không sống được vì con yêu L bằng cả trái tim…”. Trước khi tự tử, Vinh tỏ lòng xin lỗi cha mẹ đẻ, đồng thời nhắn gửi họ chăm sóc đứa con mà chị L đang mang trong bụng. Hắn cũng ngỏ lời “cầu xin” vợ hãy thương và nuôi dạy con khôn lớn đừng để con sa ngã vào con đường như cha nó từng đi.

Đức An (Tổng hợp)

 

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-nguoi-nha-vo-da-man-roi-uong-thuoc-sau-tu-tu-a100959.html