Giết người tình trong nhà nghỉ khi đang ân ái


Thứ 3, 18/03/2014 | 09:56


Nghi ngờ người tình không chung thủy, Nam nổi máu ghen tuông, siết cổ người tình chết khi đang ân ái rồi trùm mền lên, bỏ đi.

Nghi ngờ người tình không chung thủy, Nam nổi máu ghen tuông, siết cổ người tình chết khi đang ân ái rồi trùm mền lên, bỏ đi. 
Buổi sáng kinh hoàng
Sự việc được phát hiện vào khoảng 8 giờ sáng 23/11/2011, tại phòng 206 nhà nghỉ Hồng Sơn trên đường số 9, khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân xấu số là chị Cao Kim Quen (SN 1980, ngụ Đồng Tháp). Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an thị xã Dĩ An cử ngay tổ công tác Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội đến làm rõ.
Với tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án, hung thủ lại đang là một ẩn số nên công tác khám nghiệm hiện trường của cơ quan điều tra tiến hành rất tỉ mỉ, kéo dài từ sáng đến 15 giờ cùng ngày mới hoàn tất. Những người chứng kiến thấy xác cô gái khi đưa ra khỏi nhà nghỉ đã không giấu được sự phẫn nộ. 
Từ chi tiết cửa khóa trái bên ngoài, các điều tra viên xác định đây là vụ án mạng có tính chất nghiêm trọng, lợi dụng nạn nhân đang ở trong phòng, hung thủ đã ra tay sát hại rồi khóa trái cửa để có thời gian tẩu thoát trước khi bị phát hiện. Qua làm việc với nhân viên quản lý nhà nghỉ Hồng Sơn thì được biết, sáng 21/11, chị Quen đến thuê phòng ở một mình, khoảng 30 phút sau có một thanh niên dáng người dong dỏng đi bộ vào nói với nhân viên quản lý anh ta là bạn trai của Quen, cần gặp vì có việc riêng. Nhưng người khách này trở ra lúc nào thì không một ai hay biết. Một nguồn tin quan trọng, đôi tình nhân này là khách hàng quen thuộc, trước đây họ từng đến thuê phòng ở qua đêm vài lần. Nhân viên nhà nghỉ Hồng Sơn còn cho biết có thể người thanh niên sống trên địa bàn quận Thủ Đức, TPHCM, vì trước đây trong một lần tình cờ có nghe họ trò chuyện về nơi ăn chốn ở.
An ninh - Hình sự - Giết người tình trong nhà nghỉ khi đang ân ái
 Hung thủ Nguyễn Văn Nam
Cuộc truy xét thần tốc
Qua khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân không có vết đâm, chảy máu gì. Bác sĩ pháp y phát hiện ở phần cổ có vết bầm, kiểm tra thanh quản xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết là do ngạt thở, phần cổ có tác động từ ngoại lực.
Nhờ sự tăng cường phối hợp điều tra của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Dương và những nỗ lực điều tra truy xét, qua hàng loạt biện pháp nghiệp vụ sắc bén của trinh sát đã đem lại kết quả khả quan. Đến 13 giờ cùng ngày, trinh sát đã xác định được bạn trai của Quen là con nghiện ma túy nặng, thường xuất hiện ở khu vực cầu vượt Linh Xuân, quận Thủ Đức. Sau khi khoanh vùng đối tượng, cơ quan điều tra tổ chức sàng lọc hàng chục thanh niên nằm trong “danh sách đen”. Đến xế chiều cùng ngày, qua hồ sơ lưu trữ tại Công an phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, các trinh sát nhận thấy Nguyễn Văn Nam (SN 1980, ngụ khu phố 1, phường Linh Xuân) là kẻ đáng nghi nhất. Cùng lúc, một tổ trinh sát khác cũng chia làm nhiều mũi tiếp cận những người có mối quan hệ với chị Quen và Nam và được biết trước hôm xảy ra vụ án mạng khoảng 10 ngày, họ thấy Quen có dấu hiệu trầm cảm, hỏi han thì chị than phiền Nam hay ghen tuông, nghi ngờ tình cảm của chị không thật lòng. 
Ngay lập tức, tổ công tác Công an thị xã Dĩ An phối hợp với Công an phường Linh Xuân đến nhà thì gia đình cho biết Nam đang ngủ trong phòng. Không để đối tượng chống trả, hai trinh sát nhanh như chớp ập vào căn phòng nhỏ chừng 20m2 định khống chế nhưng đã thấy Nam nằm thoi thóp dưới nền nhà, căn phòng nồng nặc mùi thuốc trừ sâu. Lực lượng công an nhanh chóng đưa đối tượng đến Bệnh viện đa khoa thị xã Dĩ An cấp cứu. Thấy tình trạng của Nam rất nguy hiểm đến tính mạng nên nhanh chóng chuyển Nam lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương. Đến sáng 24/11, Nam đã thoát chết và phục vụ công tác điều tra. 
Tại phòng hồi sức, Nam cho biết trong một lần gặp rồi yêu Quen từ đầu năm 2011. Nam nghi ngờ người tình có người đàn ông khác nên hay ghen tuông rồi nhiều lần xảy ra cãi nhau. Như mọi khi, sáng 23/11, chị Quen đến nhà nghỉ thuê phòng trước, Nam đến sau rồi cùng nhau tâm sự. Trong lúc đôi tình nhân đang ân ái thì Nam nổi máu ghen trách móc người tình dẫn đến cãi nhau. Trong cơn nóng giận, Nam đã siết cổ chị Quen đến chết rồi lấy mền trùm lên xác nạn nhân. Hai ngày sau đó, Nam nhiều lần quay lại nhà nghỉ Hồng Sơn để nghe ngóng tình hình. Đến 10 giờ ngày 23/11, thấy nhiều công an ở nhà nghỉ, biết trước sau gì cũng bị bắt, Nam đi mua chai thuốc trừ sâu mang về nhà uống tự tử. Thế nhưng gia đình hắn không hề hay biết, đến khi công an đến thì họ mới tá hỏa vì Nam đang lâm nguy.
Theo báo Công an TP. HCM

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-nguoi-tinh-trong-nha-nghi-khi-dang-an-ai-a26037.html