Góa phụ nghi bị sát hại trong nhà nghỉ: Nghi can đã tự tử


Thứ 2, 13/02/2017 | 15:48


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ người phụ nữ nghi bị sát hại tại nhà nghỉ, Công an Thanh Hóa cho hay, nghi can liên quan đến vụ việc đã tự tử.

Liên quan đến vụ người phụ nữ nghi bị sát hại tại nhà nghỉ, Công an Thanh Hóa cho hay, nghi can liên quan đến vụ việc đã tự tử.

Báo Vnexpress dẫn nguồn thông tin từ đại tá Lê Trung Hiếu, người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa chiều 13/2 cho hay, nghi can sát hại chị Vân* (45 tuổi) đã tự tử.

Nghi can được xác định là Đỗ Văn Phước (42 tuổi, trú xã Hà Lâm, huyện Đạ Hoai, Lâm Đồng). “Phước chết do uống thuốc ngủ” - Vnexpress dẫn lời đại tá Hiếu nói và cho hay nhà chức trách không khởi tố vụ án.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân trí dẫn nguồn thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng cho hay, khoảng 14h ngày 6/2, chị Vân đi cùng Phước đến nhà nghỉ H.T. (tiểu khu 4, thị trấn Vạn Hà (huyện Thiệu Hóa) thuê phòng để nghỉ. Khoảng 1 tiếng sau, Phước nói với lễ tân để yên cho vợ ngủ, không làm phiền.

Đến 21h ngày 8/2, nhân viên phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ phòng nghỉ nên phá cửa thì thấy chị Vân chết trong tư thế nằm sấp, bên cạnh có sợi dây dù màu xanh, dài 70cm (nhận định chết do ngạt cơ học do bị siết cổ).

Đến khoảng 12h ngày 10/2, cơ quan Công an phát hiện Phước chết trong tư thế nằm sấp tại phòng 303, nhà nghỉ T.M., xã Định Long, huyện Yên Định. Thời gian chết khoảng chiều hoặc tối ngày 9/2, nguyên nhân khả năng do uống thuốc độc.

Cũng theo báo Vnexpress, nạn nhân góa chồng, nhiều năm nay làm ăn ở miền Nam và mới về quê ở huyện Thiệu Hóa nghỉ Tết.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goa-phu-nghi-bi-sat-hai-trong-nha-nghi-nghi-can-da-tu-tu-a180813.html