Hà Nội: Giấu ma túy trong hộp diêm để qua mắt công an


Thứ 7, 13/09/2014 | 03:40


(ĐSPL) – Khi vừa bị lực lượng công an kiểm tra, hai đối tượng nhanh tay vứt một hộp nhỏ xuống đường, sau khi kiểm tra thì thấy bên trong chứa gói bột màu trắng.

(ĐSPL) – Khi vừa bị lực lượng công an kiểm tra, hai đối tượng nhanh tay vứt một hộp nhỏ xuống đường, sau khi kiểm tra thì thấy bên trong chưa gói bột màu trắng nghi là ma túy.

Theo tin tức từ cơ quan điều tra, đêm ngày 10/9, tổ công tác Công an phường Tứ Liên – Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đang làm nhiệm vụ tuần tra tại ngõ 310 Nghi Tàm thì phát hiện hai đối tượng có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra hành chính.

Tại thời điểm kiểm tra, một trong hai đối tượng xuất trình được giấy tờ tùy thân nhưng không xuất trình được giấy đăng ký xe máy.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Giấu ma túy trong hộp diêm để qua mắt công an

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra.

Trong khi tổ công tác đang yêu cầu người thanh niên điều khiển xe máy mở yên xe để kiểm tra thì phát hiện đối tượng ngồi sau nhanh tay vứt một hộp nhỏ xuống đường. Ngay lập tức, tổ công tác yêu cầu đối tượng nhặt lên và mở ra thì thấy bên trong có chứa gói bột màu trắng nên đã lập biên bản đồng thời đưa tang vật và đối tượng về trụ sở công an để điều tra làm rõ.

Tai cơ quan công an, hai đối tượng trên được xác định là Chu Trí Dũng (SN 1989, HKTT ở khu 6 Phú Lộc – Phù Ninh- Phú Thọ) và Nguyễn Ngọc Huy (SN 1989, HKTT tại TP Bắc Giang). Hiện tại, cả hai đối tượng cùng tạm trú tại Lô C3 Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội và hành nghề tự do.

Riêng đối tượng Nguyễn Ngọc Huy đã có 1 tiền án bị Tòa án nhân dân TP Hà Nội xử 42 tháng tù giam về tội danh lưu hành tiền giả.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng đã khai nhận, trước đó Dũng và Huy đã hẹn nhau góp tiền mua ma túy để sử dụng. Sau khi góp được số tiền là 1,2 triệu đồng, Huy và Dũng liên hệ mua 1,110 gam ma túy đá và đang trên đường đi thuê nhà nghỉ để sử dụng thì bị phát hiện, bắt quả tang.

Hai đối tượng cũng khai nhận đã từng nhiều lần chung tiền mua ma túy về sử dụng, và mỗi lần dùng một thủ đoạn khác nhau, lần này để đề phòng nếu bị công an kiểm tra, khi mua được ma túy đối tượng đã dùng băng dính đen quấn vào bao diêm để ngụy trang. Tuy nhiên khi bị tổ công tác kiểm tra, biết không thể qua mắt được đối tượng Dũng đã vứt xuống đường với ý định tẩu tán nhưng bất thành.

Hiện đối tượng và tang vật đã được Công an phường Tứ Liên chuyển lên Công an quận Tây Hồ để tiếp tục điều tra làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-giau-ma-tuy-trong-hop-diem-de-qua-mat-cong-an-a50458.html