Hà Nội: Nam sinh đâm chết người yêu trong phòng trọ rồi tự tử


Thứ 3, 23/09/2014 | 09:28


(ĐSPL) – Trong lúc nói chuyện, đôi nam nữ xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên đã dùng dao đâm cô gái dẫn đến tử vong rồi tự tử nhưng không thành.

(ĐSPL) – Trong lúc nói chuyện, đôi nam nữ xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên đã dùng dao đâm cô gái dẫn đến tử vong rồi tự tử nhưng không thành.

Khoảng 12h20 phút trưa nay (23/9) tại một xóm trọ trong ngõ 322 làng Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng, một thanh niên khoảng 20 tuổi đã dùng dao đâm cô gái và tự sát

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Nam sinh đâm chết người yêu trong phòng trọ rồi tự tử

Một người dân đang kể lại sự việc.

Chị Lê Phương A., cùng xóm trọ cho biết: “Khoảng 11h, có một nam thanh niên đến phòng trọ của nữ sinh này chơi, trong lúc nói chuyện hai người xảy ra mâu thuẫn. Vì vậy, nam sinh đã dùng dao đâm cô gái rồi tự tử, sự việc xảy ra quá nhanh nên cô bạn gái cùng phòng cũng không kịp can ngăn”.

Được biết, cả nạn nhân và hung thủ đều là sinh viên đang học tại Hà Nội. Phòng trọ này do 3 cô gái quê ở Phú Thọ thuê cách đây vài tháng. Nam thanh niên là bạn của một cô gái thuê trọ trong phòng này.

Hiện tại cô gái hiện đã tử vong, nam sinh đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện CQ CSĐT. Công an huyện Nam Từ Liêm đang tiến hành khám nghiệm hiện trường,  điều tra làm rõ.

Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc.

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nam-sinh-dam-chet-nguoi-yeu-trong-phong-tro-roi-tu-tu-a51971.html